Đây! Người duy nhất có thể cứu MU vào lúc này

Cựu danh thủ Clayton Blackmore chỉ ra vấn đề lớn nhất mà Manchester United đang gặp phải vào lúc này.

Người từng có 12 năm gắn bó với MU tin rằng họ đang thiếu một tiền đạo mục tiêu như Zlatan Ibrahimovic.

Ở tuổi 35, Zlatan Ibrahimovic gia nhập MU dưới dạng chuyển nhượng tự do hè năm 2016. Ngay mùa đầu tiên 2016-17, cựu tuyển thủ Thụy Điển trong những nghi ngờ vẫn ghi tới 28 bàn sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường cho tới trước khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng cuối mùa.

Ibrahimovic từng tỏa sáng trong mùa đầu khoác áo MU

Ibrahimovic từng tỏa sáng trong mùa đầu khoác áo MU

Mùa 2017-18, Ibrahimovic vẫn khoác áo MU nhưng không thể hiện được nhiều trong thời kỳ hậu bình phục chấn thương. Đầu năm 2018, người từng chơi cho Inter Milan, AC Milan, Barcelona và PSG sang Mỹ thi đấu cho LA Galaxy và không ngừng tỏa sáng từ đó tới nay.

Ở tuổi 37, 38, Ibrahimovic vẫn có thể ghi tới 52 bàn sau 56 lần ra sân cho LA Galaxy. Cựu hậu vệ của MU là Blackmore tin tưởng chân sút cự phách người Thụy Điển vẫn có thể tỏa sáng ở Premier League và kêu gọi CLB mang anh về.

Blackmore nói trên Mirror: “Hiện MU đang thiếu một tiền đạo mục tiêu và người duy nhất có thể cứu chúng tôi trong mùa này là Ibrahimovic. Anh ấy đã khẳng định được tài năng và có lẽ là tiền đạo mục tiêu tốt nhất mà bạn có thể có.

Với chiều cao 1m95, với đai đen, anh ấy có thể tận dụng cơ hội của mình trước bất cứ đối thủ nào. Anh ấy vẫn đang ghi bàn. Chúng tôi đã để mất rất nhiều tiền đạo giỏi như Wayne Rooney hay Robin van Persie…

Họ đã ra đi nhưng họ không có được sự thay thế. Đưa Ibrahimovic về là phương án sáng suốt. Anh ấy không di chuyển nhiều nhưng có thể thống trị trận đấu. Khi anh ấy ở đây trước đó và sung sức, chúng tôi đã giành được những danh hiệu.

MU nên thử tìm cách đưa Ibrahimovic về một lần nữa vào tháng 1 hoặc bất cứ khi nào có thể bởi vì đó là người có thể lãnh đạo. Chiêu mộ Robert Lewandowski cũng sẽ rất hoàn hảo. Đó rõ ràng là thương vụ phức tạp, nhưng anh ấy cũng là mẫu cầu thủ mà CLB cần. Hơi lớn tuổi, nhưng kinh nghiệm của anh ấy sẽ giúp đỡ các cầu thủ trẻ.

C.T