Đây! Động thái cho thấy Ronaldo vẫn nhớ về MU

Trong một chia sẻ mới đây trên chương trình Box to Box, tiền vệ Bruno Fernandes đã cho biết Cristiano Ronaldo vẫn thường xuyên hỏi thăm về đội bóng cũ mỗi khi hai người trò chuyện.

 

Sau thành công cùng MU với cú ăn 3 ở mùa giải 2007/08, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chuyển sang khoác áo Real ở mùa hè năm 2009. Đã hơn 10 năm trôi qua, tuy nhiên lúc này CR7 vẫn còn rất nặng tình với MU, nơi đã tạo nên tên tuổi của anh. 

Và trong một tiết lộ mới đây của người đồng hương Bruno Fernandes thì Ronaldo vẫn thường xuyên hỏi về đội bóng cũ khi hai người có dịp gặp nhau.

Bruno Fernandes đã cho biết Ronaldo vẫn thường xuyên hỏi thăm về MU

“Tôi vừa nói chuyện với anh ấy vài ngày trước. Mỗi lần chúng tôi nói chuyện với nhau, anh ấy đều hỏi tôi Manchester thế nào và mọi thứ ở đó có ổn không. Mọi người đều biết anh ấy đã có một khoảng thời gian dài chơi bóng tại Manchester và anh ấy vẫn luôn nghĩ về CLB.

Ronaldo yêu đội bóng này. Đây là nơi giúp anh ấy đoạt Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp, do đó, tôi nghĩ, đội bóng luôn ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng anh ấy”, Bruno Fernandes tâm sự trên chương trình Box to Box.

Ronaldo trưởng thành từ CLB Sporting CP trước khi được Sir Alex phát hiện và mang về MU năm 2003. Tại đội chủ sân Old Trafford, siêu sao người Bồ Đào Nha đã giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 chức vô địch cúp C1 cùng hàng loạt danh hiệu cao quý khác. Ronaldo cũng nhận được tình cảm rất lớn từ NHM MU và luôn là học trò cưng nhất của Sir Alex Ferguson.

Bên cạnh đó, Fernandes cũng phủ nhận việc Ronaldo có can thiệp vào quyết định chuyển tới MU của mình. Fernandes chỉ nói chuyện với Ronaldo sau khi đã hoàn tất hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi đã nói chuyện với anh ấy sau khi gia nhập MU chứ không phải trước đó. Như tôi từng nói nhiều lần, chơi bóng cho MU là giấc mơ của tôi. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng này, bất chấp những lời nói tốt hoặc xấu về đội bóng của một ai đó”. 

T.L