Đây là hành động đầu tiên khi HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc

Sau chiến dịch Asian Cup 2019, thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã trở về quê nhà để ăn Tết, và điều đầu tiên HLV Park làm khi về Hàn Quốc khiến người hâm mộ xúc động.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chia tay Việt Nam để trở về Hàn Quốc ít ngày. Ông và toàn đội đã rất vất vả trong 2-3 tháng vừa qua, và giờ là lúc tạm gác công việc sang một bên để nghỉ ngơi thoải mái.

Mặc dù vậy, hành động đầu tiên của ông Park khi tới Seoul, đó là hỏi thăm sức khỏe của các học trò. Có 3 cái tên đang có mặt tại Hàn Quốc để điều trị chấn thương, đó là Trần Đình Trọng, Đặng Văn Tới và Lục Xuân Hưng.

Biết các cầu thủ đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi phải di chuyển bằng nạng, cũng như không thể về Việt Nam ăn tết, ông Park đã tới động viên và thăm hỏi các học trò. Ngay lập tức, trung vệ Đình Trọng đã đăng bức ảnh selfie với HLV Park lên mạng, và thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Đình Trọng vui mừng khoe ảnh được HLV Park tới thăm

Trong khi đó, Xuân Hưng cũng vui mừng post ảnh lên trang cá nhân, cùng dòng status: “Mẹ ơi, Tết này con không về nhà, nhưng ở đây đã có một người cha rồi.”

Có thể nói, rất hiếm có HLV nào quan tâm, chăm sóc các cầu thủ như những thành viên trong gia đình, giống HLV Park Hang Seo. Điều này càng khiến ông được yêu mến hơn nữa, sau khi liên tục có những giải đấu thành công thời gian qua.

Dự kiến, chiến lược gia 60 tuổi sẽ chỉ ở Hàn Quốc ít ngày, trước khi tới Campuchia để theo dõi giải U22 Đông Nam Á.