Đây! Thời điểm thích hợp để Werner đến Liverpool

Theo quan điểm Jamie Carragher, thương vụ mua Timo Werner của Liverpool có thể hoàn tất vào hè năm 2021.

Huyền thoại của The Kop biết CLB cũ quan tâm tuyển thủ Đức, song hy vọng CLB sẽ ưu tiên Jadon Sancho nhiều hơn.

Liverpool để ý Werner

Liverpool được cho là rất muốn có Timo Werner của RB Leipzig. Thành tích làm bàn của tiền đạo này ở đội bóng Bundesliga là rất đều đặn. 150 lần ra sân đã qua, anh có 88 bàn.

Werner được liên hệ chuyển tới Liverpool

Werner được liên hệ chuyển tới Liverpool

Trước khi mùa giải 2019-20 dừng lại vì virus corona hoành hành, Werner ghi tới 27 bàn cho Leipzig trên mọi đấu trường. Liverpool đã có bộ ba Sadio Mane, Mo Salah và Roberto Firmino song HLV Jurgen Klopp vẫn cần bổ sung chiều sâu.

Mùa này, The Kop chơi tốt ở Premier League song nhanh chóng hụt hơi ở trong năm 2020 và bị loại ở cả 3 đấu trường cúp. Để có thể sự dự phòng chất lượng, Liverpool nhắm Werner và HLV Klopp có kế hoạch gặp trực tiếp để thuyết phục anh.

Carragher nói về thương vụ

Sau đại dịch Covid-19, các CLB hứa hẹn còn bị ảnh hưởng tài chính nặng nề hơn. Carragher cảm giác bộ phận chuyển nhượng Liverpool sẽ chờ đợi thêm 12 tháng nữa trước khi xúc tiến thương vụ lớn như với Werner.

Trong một phiên hỏi đáp trên Instagram, cựu hậu vệ này nói: “Timo Werner tới Liverpool? Có vẻ như tình hình hiện tại sẽ ảnh hưởng đến việc chuyển nhượng vào mùa hè này.”

“Có thể thương vụ này sẽ bị đẩy lùi lại phía sau. Mùa hè năm tới xem ra sẽ thích hợp hơn.”

Werner không phải là ngôi sao Bundesliga duy nhất mà Liverpool nhắm đến. Cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund, Jadon Sancho là người khác mà họ đưa ra lời đề nghị.
 
Carragher tin rằng Sancho nên được Liverpool mang về dù sự cạnh tranh là rất lớn. Anh nói thêm: “Vâng, tôi muốn thấy điều đó. Nhưng tôi không nghĩ nó sẽ dễ dàng xảy ra.”

Nhìn về tương lai xa hơn, Carragher cũng đã nhắc lại quan điểm của mình rằng Steven Gerrard (đang làm việc ở Rangers) là người phù hợp nhất thay Klopp dẫn dắt Liverpool. Hợp đồng của cả hai với CLB của mình đều còn thời hạn tới năm 2024.

Khi được hỏi Liverpool nên thay thế Klopp bằng ai, Carragher nói ngắn gọn: “Hãy giao công việc đó cho Gerrard.” 

C.T