De Gea muốn trở thành tân đội trưởng MU

Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn De Gea muốn được đội bóng giao trọng trách để trở thành thủ lĩnh của Quỷ đỏ.

Đang thương thảo hợp đồng để tiếp tục gắn bó với Man United, thủ môn người Tây Ban Nha chuẩn bị hưởng mức lương rất cao 375 nghìn bảng/tuần. Cùng với đó, De Gea cũng muốn trở thành đội trưởng của CLB.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, thủ môn sinh năm 1990 cho biết: “Tôi đã vinh dự được đeo băng đội trưởng trong một vài trận đấu. Thật tuyệt khi trở thành đội trưởng của một CLB vĩ đại như Man United, chiến đấu và bảo vệ chiếc logo này. Vì thế, tôi thực sự hạnh phúc nếu được HLV giao phó.

De Gea muốn đeo băng đội trưởng

De Gea muốn đeo băng đội trưởng

Đây là mùa giải thứ 9 của tôi tại Man United, và tôi cảm thấy mình là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất đội bóng. Tôi cần phải thể hiện điều đó trên sân, cố gắng giúp các cầu thủ trẻ hiểu rõ giá trị của MU.

Chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều điều. Chúng tôi là Man United, chúng tôi cần chiến đấu cho các danh hiệu. Khi khoác chiếc áo này, bạn cần phải nỗ lực hết mình và đưa đội bóng trở lại đỉnh cao.

Trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa, chúng tôi đang cố gắng cầm nhiều bóng hơn, triển khai bóng từ phía dưới, những điều chúng tôi không làm được ở mùa trước. Hy vọng, toàn đội có thể chứng tỏ trong trận đầu tiên với Chelsea” – David De Gea cho biết.

C.T