De Gea nhận mưa “gạch đá” sau sai lầm trước Everton

Thủ môn David de Gea của MU đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích sau sai lầm trước Everton ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

MU làm khách trên sân của Everton ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Khi mà Chelsea để Bournemouth cầm hòa 2-2, Quỷ đỏ quyết tâm giành 3 điểm để áp sát Top 4. Tuy nhiên, thủ môn David De Gea lại một lần nữa trở thành đề tài gây tranh luận khi anh tiếp tục mắc sai lầm không thể bào chữa. Ngay phút thứ 3 trận đấu, thủ môn người Tây Ban Nha đã gây ra lỗi lầm tệ hại, trực tiếp dẫn đến bàn thua. 

David de Gea mắc sai lầm trước Everton

David de Gea mắc sai lầm trước Everton

Nhận được chuyền về từ đồng đội trong vòng cấm, De Gea không phát bóng lên ngay lập tức. Calvert-Lewin băng vào gây áp lực khiến thủ môn này lúng túng sút trúng người đối phương, đưa bóng vào lưới. De Gea đã mắc 7 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải trước, bằng với Martin Dubravka và Bernd Leno.

Thủ môn David de Gea của MU đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích sau sai lầm trước Everton ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Jamie Carragher chỉ trích David de Gea sau sai lầm trước Everton, huyền thoại của Liverpool khẳng định đã đến lúc Man đỏ cần đưa Dean Henderson trở lại.

“Tôi nghĩ MU cần đưa Dean Henderson trở lại, De Gea cần có một người cạnh tranh sòng phẳng. Chỉ có làm như vậy mới giúp cầu thủ này phát huy hết khả năng của mình”.

Roy Keane cũng chỉ trích De Gea, thậm chí huyền thoại MU còn dọa giết ngôi sao sinh năm 1990 sau sai lầm không thể tin được.