De Gea tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Thủ môn David de Gea tiếp tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với MU, cầu thủ người TBN đợi đến tháng 1 năm 2020 mới quyết định tương lai.

Cách đây không lâu, báo chí Anh khẳng định MU đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban nha đồng ý ký thêm 3 năm hợp đồng với Quỷ đỏ, anh được đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần. Mức lương này giúp De Gea vượt qua Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 CLB, sau Alexis Sanchez.

De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU

De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Mặc dù thông tin De Gea đồng ý ký hợp đồng mới được đăng tải từ đầu tháng 8, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Thủ môn David de Gea tiếp tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với MU, cầu thủ người TBN đợi đến tháng 1 năm 2020 mới quyết định tương lai.

Việc MU kèm điều khoản De Gea sẽ phải giảm 25% lương nếu MU không giành vé dự Champions League mùa tới là lý do khiến thủ thành này từ chối ký hợp đồng mới. Hiện PSG vẫn đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1990, họ nhắm thủ thành này thay thế Alphonse Areola, người chơi không tốt ở trận đấu với Rennes vừa qua.

Ngoài PSG, một ông lớn khác là Real Madrid cũng chưa hết sự ngưỡng mộ De Gea. Sau khi sở hữu Thibaut Courtois, Los Blancos tưởng chừng đã có chốt chặn an toàn ở cầu môn. Nhưng thực tế là phong độ của Courtois khá thường, cùng Real trải qua mùa giải 2018/19 tay trắng.