De Gea tiết lộ về tương lai HLV Solskjaer

Đích thân thủ môn David de Gea khẳng định rằng các cầu thủ MU vẫn ủng hộ HLV Solskjaer một cách tuyệt đối.

Khi HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đến Old Trafford, ông giúp MU thi đấu ấn tượng. Tuy nhiên, sau đó ông thầy người Na Uy không thể giúp Quỷ đỏ duy trì sự ônd định. Cuối mùa giải trước, những trận sốc liên tiếp trước những đội cuối bảng khiến MU không có vé dự Champions League. Giai đoạn đầu mùa giải này sự bất ổn tiếp tục lặp lại.

MU vẫn tin tưởng HLV Solskjaer

MU vẫn tin tưởng HLV Solskjaer

MU được đá tại sân nhà nhưng chỉ giành vé đi tiếp bằng loạt đá 11m trước đội bóng hạng 3 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Trước đó, Quỷ đỏ thua 0-2 trên sân của West Ham. MU mới có 8 điểm sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm. mùa giải mới đi qua được 6 vòng, song cơ hội vô địch đã rất xa vời với thầy trò Solskjaer.

Với hơn 100 triệu bảng chi ra ở Hè 2019, thành tích hiện tại không đáp ứng được niềm tin nơi NHM. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại nếu ông thầy người Na Uy không nhanh chóng giải quyết tình hình, khả năng ông mất việc là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, đích thân thủ môn David de Gea khẳng định rằng các cầu thủ MU vẫn ủng hộ HLV Solskjaer một cách tuyệt đối.

“Ông ấy vẫn được BLĐ và các cầu thủ tin tưởng. Solskjaer là một HLV tốt và chúng tôi sẽ chiến đấu cùng ông ấy đến cuối cùng. Tất nhiên, ông ấy biết điều đó và đang tập trung vào việc giúp đội bóng chơi tốt hơn”.