‘De Ligt là trung vệ xuất sắc nhất thế giới'

HLV Capello đã lên tiếng khen ngợi trung vệ De Ligt, ông cho rằng ngôi sao sinh năm 1999 là trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Đội trưởng của Ajax, Ajax Matthijs de Ligt đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Hà Lan vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh cùng Ajax giành 2 danh hiệu ở đấu trường quốc nội và lọt vào bán kết Champions League.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, De Ligt trở thành mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn. M.U, Man City, Barca hay Liverpool đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 19 tuổi.

De Ligt được Capello hết lời khen ngợi

De Ligt được Capello hết lời khen ngợi

De Ligt là mẫu trung vệ toàn diện, anh không chiến tốt, chọn vị trí và cản phá hoàn hảo. Không những vậy cầu thủ này còn mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh. Những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền khủng khiếp mua De Ligt, với Ajax họ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về 90 triệu euro.

HLV Capello đã lên tiếng khen ngợi trung vệ De Ligt, ông cho rằng ngôi sao sinh năm 1999 là trung vệ xuất sắc nhất thế giới: “Cậu ấy là một trong những trung vệ hàng đầu, cậu ấy sở hữu những tố chất của trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Nếu Juve chiêu mộ được De Ligt, họ sẽ mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới”.

“De Ligt là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy giúp bạn có thể phòng ngự với chỉ 2 người, giúp các hậu vệ cánh được tự do, giống như những gì cậu ấy làm ở Ajax. Với De Ligt, Juventus không chỉ hướng đến những danh hiệu ở đấu trường quốc nội mà còn sự tin hướng đến chức vô địch Champions League”.