Để mất QBV vào tay Hùng Dũng, tiền vệ Quang Hải nói gì?

Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ sau khi không thể giành được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Tối 26/5, Lễ trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã diễn ra thành công tại TP.HCM. Và chủ nhân của danh hiệu QBV dành cho nam năm nay đã thuộc về tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội). 

Quang Hải về nhì ở cuộc đua Quả bóng Vàng Việt Nam 2019Quang Hải về nhì ở cuộc đua Quả bóng Vàng Việt Nam 2019

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Đỗ Hùng Dũng giành quả bóng vàng của bóng đá Việt Nam. Giành quả bóng bạc nam là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và đoạt quả bóng đồng nam là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng (CLB Viettel). 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là kết quả không bất ngờ vì năm 2019 vừa qua, Hùng Dũng đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình lớn hơn so với hai đồng đội ở CLB và ĐTQG.

Chia sẻ sau khi nhận danh hiệu Quả bóng Bạc, tiền vệ Quang Hải tâm sự: "Tôi không cảm thấy buồn vì với một cầu thủ bóng đá, bất cứ danh hiệu nào cũng mang lại niềm vui và hạnh phúc. Trong một đội tuyển, khi tất cả cùng hướng đến mục tiêu chung thì có nhiều người xứng đáng giành giải thưởng cao quý như thế này".

"Xin cảm ơn tất cả những người đã ở bên cạnh Hải, cảm ơn gia đình, những người thầy, những người đồng đội, cảm ơn sự mến mộ của các bạn, sự ủng hộ của các bạn chính là động lực để giúp Hải có được ngay hôm nay. Chắc chắn Hải sẽ còn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hướng tới những mục tiêu tiếp theo".

Với việc giành bóng Bạc, như vậy là Quang Hải đã có trọn bộ danh hiệu Quả bóng Vàng, Bạc và Đồng trong 3 năm liên tiếp vừa qua. Năm 2017, anh đã có danh hiệu bóng đồng trong khi năm 2018, Quang Hải nhận được Quả bóng Vàng sau một năm thi đấu đầy thành công ở các cấp độ ĐTQG.