Để vươn tới tầm vĩ đại ở MU, Pogba phải làm gì?

Tiền bối Lee Sharpe tin rằng Paul Pogba có thể trở thành huyền thoại của Man United nếu trở thành trung tâm trong lối chơi của họ.

Suốt nửa năm qua, những tin đồn xung quanh tương lai Paul Pogba luôn xuất hiện. Nó xuất phát từ phát biểu của chính tiền vệ người Pháp khi muốn chuyển tới bến đỗ giàu tham vọng hơn Man United.

Dù vậy, suốt thời gian đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn khẳng định MU không muốn bán Pogba. Họ vẫn xem cầu thủ 26 tuổi là một phần quan trọng trong kế hoạch dù phong độ phập phù khiến anh liên tục hứng chịu chỉ trích.

Pogba đang đứng trước lựa chọn ở lại MU hay ra đi

Pogba đang đứng trước lựa chọn ở lại MU hay ra đi

Dưới góc nhìn của cựu danh thủ Lee Sharpe, MU không nên để Pogba rời đi. Thay vào đó, Quỷ đỏ nên xây dựng lối chơi với nhà vô địch World Cup 2018 là trung tâm. Sharpe nói với Sky Sports:

“Tôi rất muốn MU giữ chân Pogba. Tôi tin anh ấy có thể trở thành một huyền thoại của CLB. Tôi nghĩ đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà chúng tôi đang sở hữu.”

“Ai cũng đều công nhận Pogba là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi biết đôi lúc anh ấy thiếu ổn định trong các trận đấu và không thể hiện tài năng một cách liên tục.”

“Nhưng tôi tin nếu đội bóng được xây dựng xung quanh Pogba, anh ấy sẽ dễ dàng tỏa sáng hơn. Vấn đề lớn nhất nằm ở việc cầu thủ này có muốn ở lại MU hay không. Khi một cầu thủ không hạnh phúc, bạn khó lòng giữ anh ta.”

Sharpe nói thêm: “Tôi nghĩ Pogba không phải cầu thủ gây ra tác động xấu và khiến đồng đội phân tâm trong phòng thay đồ như mọi người bàn tán. Tôi nghĩ các cầu thủ rất yêu mến anh ấy và đó không phải là vấn đề ở hậu trường.”

“Quan trọng là Pogba có muốn tiếp tục gắn bó hay không. Vào lúc này, MU vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện và chưa thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Pogba sẽ tự hỏi mình rằng sẽ ở lại hay ra đi để tìm kiếm danh hiệu.”

“Với MU, đây nên là một phần quan trọng trong dự án tương lai. Họ có thể xây dựng đội bóng quanh Pogba và biến anh ấy trở thành huyền thoại trong những năm tới.”

C.T