Đến Ruud Gullit cũng chỉ trích David Luiz

Cựu sao AC Milan và Chelsea, Ruud Gullit đã lên tiếng chỉ trích trung vệ David Luiz sau phong độ không tốt của cầu thủ này.

Mùa giải năm nay, trung vệ David Luiz chơi không mấy ấn tượng trong màu áo Arsenal. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ sinh năm 1987 mắc 2 sai lầm tai hại khiến "Pháo thủ" thua 0-3 trước Man City. Sau trận đấu, dễ hiểu khi Luiz bị giới chuyên môn chỉ trích nặng nề.

David Luiz đang gặp áp lực rất lớn

David Luiz đang gặp áp lực rất lớn

Trong một diễn biến mới nhất, Cựu sao AC Milan và Chelsea, Ruud Gullit đã lên tiếng chỉ trích trung vệ David Luiz sau phong độ không tốt của cầu thủ này, ông nói:

"Nhiều người đã đánh giá quá cao tài năng của David Luiz Tôi nghĩ David chơi ở vị trí tiền vệ là hợp lý, nhưng anh ta lại thích chơi như một hậu vệ. Cậu ấy mắc quá nhiều những sai lầm. Tất cả chúng ta đều nhớ về trận thua 1-7 của Brazil trước Đức tại World Cup 2014."

"Tôi nghĩ Luiz không thể tỏa sáng ở một CLB lớn ở tuổi 33, có lẽ cậu ấy chỉ xứng đáng chơi cho một đội bóng tầm trung mà thôi". 

Về phía Luiz, anh cũng đã đưa ra lời xin lỗi về những sai lầm của mình sau trận đấu. Hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song Arsenal chưa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm.