ĐHTB lượt đi Serie A: Có Ronaldo, không Ibrahimovic

Với phong độ rất cao ở mùa giải năm nay, bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lukaku có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu lượt đi Serie A 2020/21.

Opta vừa công bố đội hình tiêu biểu Serie A lượt đi mùa này dựa trên thống kê về phong độ của các cầu thủ. Trên hàng công, Romelu Lukaku đảm nhiệm tiền đạo trung tâm với phong độ ổn định cho Inter Milan kể từ đầu mùa, ghi 12 bàn trong 18 trận. Những đóng góp của cựu sao MU đang giúp đội bóng thành Milan duy trì cơ hội cạnh tranh chức vô địch. 

Đội hình tiêu biểu lượt đi Serie A
Đội hình tiêu biểu lượt đi Serie A

Cánh phải là vị trí của Luis Muriel của Atalanta với 11 bàn sau 17 trận. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đạt thành tích ghi bàn tốt nhất khi được xếp đá ở vị trí tiền đạo trái sở trường với 15 bàn trong 15 trận. Tiền đạo Ibrahimovic không có mặt trong đội hình này. Với những chấn thương liên tiếp anh chỉ có 12 bàn sau 9 trận cho AC Milan. 

Hàng tiền vệ 3 người là sự kết hợp của Rodrigo de Paul, Marcelo Brozovic và Franck Kessie. Trong đó, Kessie là một trong những nhân tố chính giúp Milan vô địch lượt đi. De Paul đang chơi cực hay trong màu áo Udinese, anh đã trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Brozovic cũng chơi nổi bật trong màu áo Inter Milan, anh xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu.

Ở vị trí thủ môn, người được lựa chọn là Marco Silvestri với 5 trận giữ sạch lưới và chỉ nhận 19 bàn thua. Phong độ xuất sắc của Silvestri giúp Hellas Verona lọt lưới ít nhất giải đấu, ngang bằng Juventus. Skriniar và De Vrij là cặp trung vệ được lựa chọn, cả 2 đều khoác áo Inter Milan. Danilo của Juventus và Theo Hernandez của AC Milan là những cầu thủ được lựa chọn ở 2 cánh. 

Đội hình tiêu biểu lượt đi Serie A

(4-3-3): Silvestri; Danilo, Skriniar, De Vrij, Theo Hernandez; De Paul, Brozovic, Kessie; Muriel, Lukaku, Ronaldo.