Đi bộ từ thiện "Vạn trái tim nhỏ, đỏ tấm lòng xuân"

 (VOH) - Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 12 – 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 7/1/2017 ven Hồ Bán Nguyệt khu Đô thị mới Phú Mỹ Hưng với chủ đề: “Vạn trái tim  nhỏ, đỏ tấm lòng xuân”. Ban tổ chức cho biết trong buổi họp báo sáng 28/12/2016.

Buổi họp báo chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S Ting- Đinh Dậu 2017.

Theo Ban tổ chức, chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần nầy thu hút sự tham gia của hơn 15.000 người và đã vận động, quyên góp được gần 3 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được chuyển thành các phần quà giúp đỡ bà con nghèo các quận huyện ven TPHCM đón Xuân Đinh Dậu 2017.

“Từ chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting, khu đô thị Phú Mỹ Hưng được biết đến như một “địa chỉ” của những chương trình thiện nguyện. Theo thống kê của Sở Văn hóa và Thể thao, mỗi năm có hàng chục chương trình từ thiện khác cũng chọn Phú Mỹ Hưng làm nơi tổ chức”, ông Nguyễn Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP. HCM nhận xét.

Cụ thể, Quỹ Lawrence S Ting sẽ chuyển đến Quỹ “Vì người nghèo” quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, Bình Chánh hỗ trợ đồng bào nghèo đón xuân. Đồng thời, quỹ cũng dành một phần ủng hộ Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài truyền hình TP.HCM và Quỹ “Bảo trợ Tài năng thể thao” của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting là một chương trình từ thiện đón xuân hàng năm, do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân quận 7,  8, huyện Bình Chánh, Nhà Bè tổ chức liên tục từ năm 2006 đến nay, với mục đích gây quỹ hỗ trợ đồng bào nghèo mỗi dịp xuân về.

Sau 11 lần tổ chức, chương trình đã vận động, quyên góp được hơn 23 tỷ đồng, góp phần vào công tác an sinh xã hội và chăm sóc người nghèo tại các địa phương.

Ông Nguyễn Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Tp phát biểu tại họp báo

Cá nhân tham gia đi bộ từ thiện cùng chương trình sẽ được tặng nước uống miễn phí, nếu đóng góp từ thiện với số tiền trên 100.000 đồng, sẽ được tặng áo, phiếu rút thăm trúng thưởng (với nhiều phần quà hấp dẫn…).Đài truyền hình TPHCM – HTV sẽ trực tiếp chương trình này.