Di Maria thừa nhận lôi kéo Messi tới PSG

Trong cuộc phỏng vấn với Radio Continental, Angel Di Maria thú nhận rằng, anh từng khuyến khích Lionel Messi gia nhập PSG với mình.

Hè năm nay, tương lai của Messi là một trong những đề tài được bàn tán sôi nổi. Ngôi sao sinh năm 1987 thất vọng khi đội chủ sân Camp Nou trải qua một mùa giải trắng tay, anh muốn tìm bến đỗ mới. M10 đã viết thư lên BLĐ yêu cầu được ra đi.

Di Maria thừa nhận lôi kéo Messi tới PSG
Di Maria thừa nhận lôi kéo Messi tới PSG

Cha và cũng là người đại diện của Messi đã tới Tây Ban Nha để đàm phán với Barca, qua đó đưa con trai mình rời Camp Nou. Tuy nhiên, phía Barca tỏ ra cứng rắn. Cuối cùng Messi đã chấp nhận ở lại sân Camp Nou thêm một mùa giải nữa.

Trong cuộc phỏng vấn với Radio Continental, Angel Di Maria thú nhận rằng, anh từng khuyến khích Lionel Messi gia nhập PSG với mình: “Điều đầu tiên tôi gửi cho Messi khi biết anh ấy không muốn tiếp tục ở Barcelona là một bức ảnh chụp chung trên Instagram và nói rằng anh ấy có thể đến PSG cùng tôi như thế nào”.

Di Maria đã sát cánh cùng Messi trong một thời gian dài kể cả khi không được gọi lên tuyển kể từ năm 2019. Anh cũng không được HLV Lionel Scaloni triệu tập vào đội tuyển Argentina lần này.