Diego Forlan: ‘Atletico Madrid sẽ vô địch La Liga mùa này’

Theo nhận định của cựu tiền đạo Diego Forlan, Atletico Madrid sẽ vô địch La Liga mùa này. Đội bóng thành Madrid đang khởi đầu cực tốt.

Mùa giải này, Atletico Madrid có sự xáo trộn rất nhiều về mặt đội hình. Đội bóng thành Madrid đã chia tay nhiều cầu thủ, trong đó phải kể đến đội trưởng Diego Godin, hậu vệ Lucas Hernandes, tiền vệ Rodri hay tiền đạo Antoine Griezmann. Ở chiều ngược lại, đội bóng này cũng đưa về rất nhiều những tân binh chất lượng.

Atletico Madrid có thể vô địch La Liga mùa này

Atletico Madrid có thể vô địch La Liga mùa này

Atletico đã chi 247 triệu euro để đưa về Joao Felix (126 triệu euro từ Benfica), Marcos Llorente (30 triệu euro từ Real Madrid), Mario Hermoso (29 triệu euro từ Espanyol), Kieran Trippier (22 triệu euro từ Tottenham). Với những bản hợp đồng mới, sức mạnh của Atletico Madrid không hề suy giảm.

Thầy trò Simeone cũng khởi đầu rất tốt ở La Liga mùa này, họ toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên và độc chiếm ngôi nhất bảng. Khi mà Real Madrid và Barca đều gặp những vấn đề, theo nhận định của cựu tiền đạo Diego Forlan, Atletico Madrid sẽ vô địch La Liga mùa này.

“Barca và Real đều có nhiều cầu thủ mới, họ đang gặp vấn đề trong việc hòa nhập. Atletico cũng làm mới đội hình. Họ có một giai đoạn tiền mùa giải tuyệt vời. Và bây giờ chúng ta phải xem họ chơi thế nào ở La Liga. Nhưng những dấu hiệu đầu tiên rất tốt. Khoảng cách với các ông lớn khác đã trở nên gần hơn. Những cầu thủ làm nên lịch sử cho Real và Barca đang già đi. Và đó là cơ hội cho Atletico tận dụng”.

C.T