Điểm tin bóng đá sáng ngày 21/10: MU hòa Liverpool trong trận cầu tranh cãi

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp sáng ngày 21/10.

MU hòa Liverpool trong trận cầu tranh cãi

Trong bối cảnh bị dồn vào chân tường, Man United đã tạo ra một màn trình diễn quả cảm trước đội đầu bảng Liverpool. Họ vươn lên dẫn trước trong hiệp một với pha lập công của Rashford. Các cầu thủ Liverpool khiếu nại rằng Lindelof đã phạm lỗi với Origi trước đó nhưng VAR vẫn công nhận bàn thắng. Chỉ ít phút sau, Mane ghi bàn gỡ hòa nhưng lại bị VAR từ chối vì để bóng chạm tay.

Bước sang hiệp hai, Man United lùi lại bảo vệ thành quả. Họ đã ở rất gần 3 điểm trọn vẹn nhưng 1 phút lơ là của hàng thủ đã giúp Lallana ghi bàn gỡ hòa quý giá giúp Liverpool rời Old Trafford với 1 điểm trong tay.

Man City thưởng cho Sterling mức lương siêu khủng

Tờ Express khẳng định Man City sẵn sàng trao cho Sterling một bản hợp đồng mới với mức lương lên đến 450.000 bảng/tuần. Sterling mới ký hợp đồng mới hồi cuối năm 2018 với mức lương 300.000 bảng/tuần. Nhưng với sự quan tâm của Real Madrid, Man City rất muốn giữ chân ngôi sao quan trọng của mình thêm nhiều năm.

Hoàng tử Ả Rập chuẩn bị hỏi mua MU lần thứ 3

Ở hai lần trước đó, đề nghị trị giá khoảng 3 tỷ bảng mà ông Bin Salman đưa ra cho MU đều bị gia đình Glazer - chủ sở hữu của Quỷ đỏ thẳng thừng từ chối, khẳng định họ sẽ không bán đội bóng với bất kỳ giá nào. Nhưng trong bối cảnh Man United đang lao dốc, nhà Glazer có thể sẽ cân nhắc lời đề nghị từ hoàng tử người Ả Rập.

Inter thắng hú vía

Inter đã có một chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Sassuolo. Lautaro Martinez mở tỉ số ở phút thứ 2 trước khi Domenico Berardi gỡ hòa. Dẫu vậy, Lukaku đã lập cú đúp vào cuối hiệp một để nới rộng cách biệt cho Inter.

Sau giờ nghỉ, Martinez ghi bàn từ chấm penalty nâng tỉ số lên thành 4-1. Tuy nhiên, 2 bàn thắng của Filip Djuricic và Jeremie Boga khiến Inter phải toát mồ hôi hột để bảo vệ thành quả trong 10 phút cuối trận.

HLV Pioli ra mắt không như ý

Đêm qua, HLV Pioli đã có màn ra mắt AC Milan. Chỉ phải tiếp đón đội đang đua trụ hạng là Lecce nhưng đội bóng thành Milano cũng không thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Calhanoglu ghi bàn đưa Milan vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Babacar gỡ hòa cho Lecce ở phút 62 nhưng Piatek đã lên tiếng đưa Milan vươn lên ở phút 81. Chiến thắng đã ở rất gần với đội chủ sân San Siro nhưng bàn thắng của Marco Calderoni đã ngăn HLV Pioli có màn ra mắt trọn vẹn.