Điểm tin chuyển nhượng ngày 17/1: MU quyết mua bằng được Dybala

Kỳ chuyển nhượng Mùa đông 2021 đã chính thức mở cửa, cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 17/1.
MU quyết mua bằng được Dybala
MU quyết mua bằng được Dybala

Tuttosport cho biết, MU một lần nữa đặt vấn đề với Juventus về chuyển nhượng tiền đạo Paulo Dybala. Ngôi sao sinh năm 1993 là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, song MU không thống nhất với Juventus về giá chuyển nhượng.

 

Ở thời điểm hiện tại, Paulo Dybala và HLV Pirlo được cho là xuất hiện mâu thuẫn. Cầu thủ 27 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng thành Turin. Anh muốn được đảm bảo vị trí chính thức, đồng thời được hưởng lương cao hơn mức thù lao mà đội ĐKVĐ Serie A đề nghị. 

Juventus tỏ ra mất kiên nhẫn với Dybala, nên sẵn sàng lắng nghe đề nghị chuyển nhượng hợp lý nhất. MU muốn xây dựng hàng công trong tương lai với Dybala, Marcus Rashford và Anthony Martial. Edinson Cavani chỉ là giải pháp để xoay tua từ ghế dự bị. 

Đại diện MU cố gắng đẩy nhanh đàm phán với Juventus, vì PSG của tân HLV Mauricio Pochettino cũng muốn lấy Dybala. MU hy vọng số tiền 60 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn đáp ứng cho Dybala mức lương 200.000 bảng/tuần.

Barca trả lời Arsenal vụ thủ môn Neto

Việc tân binh Alex Runarsson gây thất vọng khiến BLĐ Arsenal và HLV Mikel Arteta chán nản, họ dự định đẩy thủ thành này ra đi theo dạng cho mượn. Pháo thủ cũng đang lên kế hoạch tìm người dự phòng cho Leno. Theo Mirror, Arsenal đã nhắm đến thủ môn Neto của Barca.

Barca không để Neto tới Arsenal
Barca không để Neto tới Arsenal

Thủ thành sinh năm 1989 cũng đang ngồi dự bị ở Barca. Ông thầy người Tây Ban Nha rất muốn BLĐ Arsenal đưa thủ thành này tới sân Emirates. Arsenal muốn mượn Neto đến hết mùa giải, họ hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân cho thủ thành này.

Trước những tin đồn liên quan đến việc Arsenal muốn chiêu mộ Neto, HLV Ronald Koeman của Barca đã chính thức lên tiếng. Ông nói: 

“Nếu chúng ta nói về các cầu thủ, chúng ta sẽ nói về những người trẻ. Neto là một trường hợp khác, cậu ấy không có mặt trên thị trường chuyển nhượng trong tháng 1 này. Tôi đã nói chuyện với người đại diện của cậu ấy, ưu tiên của Neto là tiếp tục khoác áo Barca".

"Chúng tôi cũng sẽ không để cậu ấy ra đi. Neto là cầu thủ quan trọng đối với Barca, và chúng tôi sẽ từ chối mọi lời đề nghị cho cậu ấy".

Juventus muốn ký hợp đồng với Mata

Juan Mata đang ở những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp tại MU. Tiền vệ sinh năm 1988 này đóng góp rất nhỏ vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Từ đầu mùa giải tới nay, Mata chỉ là một cầu thủ dự bị không hơn.

Juventus muốn ký hợp đồng với Mata
Juventus muốn ký hợp đồng với Mata

Với việc Bruno Fernandes giờ là điểm tựa ở hàng tiền vệ, trong khi Donny van De Beek và Paul Pogba đang được HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên sử dụng hơn, cầu thủ người Tây Ban Nha đành phải chấp nhận trở thành người thừa.

Juventus đang cử đại diện tiếp cận Juan Mata, để thỏa luận các điều khoản hợp đồng. Juan Mata được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào kể từ hôm 1/1 vừa qua, khi anh và MU không có ý định gia hạn. Valencia từng đánh tiếng đưa Juan Mata trở lại sân Mestalla, nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha chưa chấp nhận.

Juventus thuyết phục Mata với đề nghị hấp dẫn hơn, hy vọng có anh theo dạng tự do vào mùa hè năm nay. Cựu cầu thủ Chelsea sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng Tư tới. Dù vậy, Juventus vẫn tin tưởng bằng cách đưa ra đề nghị 2 năm với anh.

Chelsea nhận tin vui vụ Dayot Upamecano

Chelsea vẫn đang trong quá trình thanh lọc đội hình. The Blues sẵn sàng chia tay trung vệ Tomori, họ cũng đã nhắm nhân tố thay thế. Dayot Upamecano là cái tên có nhiều liên kết chuyển nhượng với Chelsea. Đội bóng thành London tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ trở thành đối tác hoàn hảo với Zouma trong tương lai.

Chelsea nhận tin vui vụ Dayot Upamecano
Chelsea nhận tin vui vụ Dayot Upamecano

Hiện Thiago Silva đã 36 tuổi, anh không thể chơi bóng quá lâu nữa và cầu thủ của RB Leipzig được cho là bản hợp đồng phù hợp với Chelsea. Theo Bild, Liverpool đã từ bỏ việc theo đuổi Dayot Upamecano để chuyển trọng tâm sang mục tiêu khác. Đây là cơ hội lớn để thượng tầng Chelsea sớm chốt hạ, đưa cầu thủ sinh năm 1998 về Stamford Bridge. 

Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng Dayot Upamecano vào khoảng 42 triệu euro. Với một đội bóng có tiềm lực tài chính tốt như Chelsea, đó là số tiền mà họ hoàn toàn có thể chi ra.