Diễn biến Argentina vs Colombia tại Copa America 2019

(VOH) - Sáng 16/6, Argentina đã gây thất vọng khi bại trận 0-2 ở trận ra quân Copa America 2019 trước Colombia; Trận đấu diễn ra trước đó Venezuela vs Peru hòa nhau không bàn thắng.

Với đội hình mạnh nhất được tung ra sân, cả Argentina và Colombia đều nhập cuộc với quyết tâm cao độ. Thế trận diễn ra nóng bỏng ngay từ tiếng còi khai cuộc, tuy nhiên hai đội cũng chỉ duy trì lối đá tấn công trong khoảng 10 phút đầu tiên.

Khoảng thời gian tiếp theo, sự chặt chẽ là điều được cả Argentina và Colombia ưu tiên hàng đầu. Với một đội hình đồng đều hơn, Colombia là đội có được sự hợp lý hơn trong lối chơi. Trong khi đó ở bên phía đối diện, việc Messi bị kiềm tỏa quá chặt khiến cho Argentina không thể thi đấu đúng như ý mình.

Highlight trận đấu giữa Argentina vs Colombia.

Trong cả hiệp 1, Colombia là đội trên cơ hoàn toàn. James Rodriguez và đồng đội đã tung ra tới 5 cú dứt điểm về phía khung thành Armani, tuy nhiên họ không một lần thành công.

Bước sang hiệp 2, cầu thủ thi đấu mờ nhạt Di Maria lập tức bị rút ra khỏi sân, và Argentina cũng có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Messi dần tìm lại cảm hứng trong lối chơi, và đoàn quân của Scaloni bắt đầu tạo ra được những cơ hội nguy hiểm.

Thế nhưng trong lúc đang có được sự khởi sắc, Argentina bất ngờ nhận một gáo nước lạnh. Phút 61, Roger Martinez đi bóng đầy dũng mãnh bên cánh trái trước khi cắt vào rồi tung cú sút trái phá, mở tỷ số cho Colombia.

Nhận bàn thua, Argentina dồn lên với hy vọng gỡ hòa, nhưng khi mà họ chưa thể tìm được điều mình muốn thì cú đấm thứ hai đã đến. Phút 86, cầu thủ vào sân thay người Zapata kết thúc một pha phản công hoàn hảo, nhân đôi cách biệt và cũng ấn định chiến thắng 2-0 cho Colombia.

Với thắng lợi ấn tượng này, đoàn quân của Carlos Queiroz có 3 điểm đầu tiên và đứng đầu bảng B, trong khi Argentina tiếp tục tạo nên nỗi thất vọng tràn trề.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Venezuela vs Peru đã hòa nhau không bàn thắng. Với 1 điểm có được trong trận đấu này, cả 2 đội tạm đứng sau Brazil (3 diểm) tại bảng A.