Diễn biến Arsenal vs Rennes tại Cup C2: Aubameyang tỏa sáng giúp Arsenal vào tứ kết

(VOH) - Rạng sáng 15/3, Arsenal có chiến thắng 3-0 trước Rennes ở trận lượt về vòng 1/8 Cup C2 Europa League 2018-2019. Chiến thắng này giufp Arsenal ngược dòng vào tứ kết.

Thất bại 1-3 trước Rennes ở lượt đi khiến Arsenal đối diện vô vàn khó khăn ở trận lượt về trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên trận đấu đã không diễn ra căng thẳng như kỳ vọng. Bởi lẽ, Arsenal chỉ mất vỏn vẹn 15 phút để chiếm lấy thế thượng phong.

Ngay phút thứ 5, Pháo thủ đã ghi bàn thắng mở tỷ số do công của Aubameyang. Sau một tình huống dàn xếp tấn công bài bản từ cánh trái sang cánh phải rồi xuyên vào vòng cấm, Ramsey thực hiện đường căng ngang để tiền đạo người Gabon dứt điểm cận thành tung lưới vị khách đến từ nước Pháp.

Diễn biến Arsenal vs Rennes tại Cup C2: Aubameyang tỏa sáng giúp Arsenal vào tứ kết

Aubameyang in dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Arsenal.

Đúng 10 phút sau, Maitland-Niles đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Hậu vệ trẻ có pha đánh đầu cận thành từ đường tạt bóng của Aubameyang. Rennes rất cố gắng dồn lên trong những phút còn lại của hiệp 1 nhưng không thể có được bàn thắng. 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số 2-0 cho Pháo thủ.

Sang hiệp 2, đội khách chủ động ép sân trong những phút đầu tiên. Họ có được cơ hội rõ ràng nhất sau pha sút xa uy lực của Niang nhưng bóng đi dội cột dọc. Những phút tiếp theo, trận đấu trở nên quyết liệt với những pha phạm lỗi liên tục của cả hai bên.

Phút 72, Aubameyang có cú đúp cho riêng mình sau pha sút bóng vào lưới trống. Kolasinac là người có đường căng ngang chuẩn xác cho tiền đạo người Gabon. Đội khách rất nỗ lực trong những phút còn lại nhưng không thể ghi bàn. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 và Arsenal là đội vào vòng tứ kết Europa League.