Diễn biến chính Cup C1 trận Real vs Roma: ĐKVĐ giành vé vào vòng 16 đội

(VOH) - Bale và Vazquez cùng nhau ghi bàn giúp Real Madrid vượt qua chủ nhà AS Roma 2-0 ở lượt trận thứ 5 bảng G Champions League.

Kết quả này giúp nhà ĐKVĐ đoạt tấm vé vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng trước 1 lượt đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Los Blancos lập tức chiếm quyền kiểm soát bóng và tạo ra những cơ hội trước khung thành Roma.

Roma sớm phải chịu thiệt thòi khi El Shaarawy phải rời sân vì chấn thương ở phút 22 và vào sân thay cho anh là cầu thủ trẻ Justin Kluivert.

Hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi mà chỉ có 2 thẻ vàng chia đều cho 2 đội.

Cơ hội ghi bàn không thiếu, thế nhưng phải tới phút 47 niềm vui mới đến với Real Madrid. Tận dụng cơ hội, Gareth Bale dứt điểm gọn gàng mở tỉ số, đồng thời khai thông bế tắc cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

kết quả bóng đá, Champions League, Real Madrid, Roma, Man City, Juventus, M.U, Ronaldo

Bale ăn mừng bàn thắng với đồng đội

Có được bàn thắng, tinh thần của các cầu thủ Real lên rất cao. Và chỉ 12 phút sau họ đã có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Sau cú đánh đầu chuyền bóng của Benzema, Lucas Vazquez đệm lòng cận thành trong tư thế thoải mái. 

Những phút còn lại Real chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Lần lượt Benzema, Modric và Bale được cho ra nghỉ và vào sân là Mariano, Valverde và Asensio.

Thắng với tỉ số chung cuộc 2-0, Real Madrid chính thức giành vé sớm vào vòng 1/8. Trong khi đó, với việc Viktoria Plzen đả bại Moscow 2-1, AS Roma cũng chính thức có vé sớm vào vòng knock-out dù để thua Real Madrid.

Kết quả các trận đấu đêm qua 28/11:

Bảng E

AEK Athens 0-2 Ajax
Bayern München 5-1 Benfica

Bảng F
Hoffenheim 2-3 Shakhtar Donetsk
Lyon 2-2 Man City

Bảng G
CSKA Moscow 1-2 Viktoria Plzen
Roma 0-2 Real Madrid

Bảng H
Juventus 1-0 Valencia
Man United 1-0 Young Boys