Diễn biến Frankfurt vs Chelsea tại lượt đi bán kết Europa League: The Blues giành lợi thế lớn

(VOH) - Rạng sáng 3/5, Chelsea chầm hòa chủ nhà Frankfurt 1-1 tại lượt đi bán kết Cup C2 - Europa League 2018/19.

Cất Hazard và Higuain lên ghế dự bị, Chelsea xuất phát với bộ ba tấn công Pedro – Willian – Giroud. Tuy nhiên họ không tạo được sự uy hiếp đáng kể nào trong những phút đầu dành cho cho đội chủ nhà Frankfurt với đầu tàu là chủ công Jovic.

Lối chơi chủ động của đội chủ nhà được đền đáp ngay ở phút 23. Jovic là người đánh đầu hiểm hóc vào góc xa hạ hục Kepa từ đường đưa bóng vào tầm thấp của Kostic từ cánh trái.

Diễn biến Frankfurt vs Chelsea tại lượt đi bán kết Cup C2: Chelsea giành lợi thế ở trận lượt về

Jovic mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Nhận bàn thua trước, Chelsea như bừng tỉnh và đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Lần lượt Pedro và Loftus-Cheek tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm, nhưng bóng đều đi ra ngoài trong gang tấc.

Nhưng những nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp ngay trong hiệp 1. Phút 45, trong một pha phạt góc, Loftus-Cheek kiến tạo để Pedro xử lý gọn gàng trong vòng cấm trước khi tung ra cú sút chân trái uy lực hạ gục thủ thành Trapp bên phía Frankfurt.

Diễn biến Frankfurt vs Chelsea tại lượt đi bán kết Cup C2: Chelsea giành lợi thế ở trận lượt về

Pedro quân bình tỉ số 1-1 cho Chelsea.

Hiệp 2 mở đầu với tình huống “gõ cửa” khung thành Frankfurt từ pha đá phạt ở khoảng cách 26m của David Luiz. Sau đó, Hazard vào sân và gây ra nhiều sóng gió cho khung thành đội chủ nhà, tuy nhiên Frankfurt cũng tỏ ra muốn giành chiến thắng.

Hàng thủ Chelsea phải làm việc gần như liên tục ở những phút cuối trận với thế trận ăn miếng trả miếng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chelsea tạm có lợi thế với 1 bàn sân khách trước trận tái đấu diễn ra sau đây 1 tuần.