Diễn biến Liverpool vs Porto tại lượt đi tứ kết Cup C1 2019: Liverpool nhẹ nhàng đá bại Porto

(VOH) - Rạng sáng 10/4, Liverpool trên sân nhà đã có chiến thắng nhẹ 2-0 trước Porto tại lượt đi tứ kết Cup C1 - Champions League 2018-2019.

Tiếp đón đại diện đến từ Bồ Đào Nha, Liverpool nhập cuộc tự tin và sớm có được bàn thắng từ phút thứ 4 do công của Naby Keita. Có được lợi thế sớm cùng điểm tựa sân nhà, đoàn quân của ông Jurgen Klopp tiếp tục kiểm soát trận đấu và tổ chức lên bóng hợp lí. Đội khách Porto tỏ ra không hề nao núng, họ cũng tạo ra những cơ hội đáng kể tuy nhiên Mariga cùng các đồng đội đã không thể cụ thể hóa được thành bàn thắng.

Diễn biến Liverpool vs Porto tại Cup C1: Liverpool nhẹ nhàng đá bại Porto

Keita sớm đưa Liverpool vượt lên dẫn trước.

Trong khi Porto đang say sưa tấn công tìm bàn gỡ, Liverpool tỏ rõ sự tinh quái khi tận dụng những khoảng trống chết người của đối thủ để có được bàn thắng thứ hai. Người lập công là Firmino sau pha căng ngang thuận lợi của Alexander-Arnold. Liverpool dẫn trước 2-0 khi thời gian mới trôi qua chưa đầy 30 phút.

Diễn biến Liverpool vs Porto tại Cup C1: Liverpool nhẹ nhàng đá bại Porto

Firmino ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho The Kop.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, kịch bản tuần tự là Porto lên bóng, Liverpool phản công. Đã có những cơ hội đáng kể cho Mane bên phía Liverpool và Mariga bến phía Porto.

Chân sút được kì vọng - Mariga tỏ ra vô duyên trong trận đấu này khi bỏ lỡ đến 5 cơ hội. Trong khi đó bên phía Liverpool, Fabinho chính là người thi đấu xuất sắc nhất khi anh bẻ gãy mọi đường lên bóng từ trung lộ của đội bóng Bồ Đào Nha.

Hiệp 2 kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Liverpool nhẹ nhàng giành lợi thế 2-0 trước khi bước vào trận lượt về ngày 18/4.