Diễn biến Man City vs Tottenham tại Cup C1 ngày 18/4: Man xanh bị loại dù thắng trận

(VOH) - HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Tottenham, ông thầy người TBN khẳng định đội chủ sân Etihad đã chiến đấu đến những hơi thở cuối cùng.

Sau thất bại 0-1 ở lượt đi, Man City đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc trong trận đấu tại Etihad. Sterling giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 4, nhưng cú đúp của Son Heung-Min chỉ trong vòng 3 phút, từ phút thứ 7 đến phút thứ 10 buộc Man xanh phải ghi thêm 3 bàn và không để thủng lưới mới có thể đi tiếp.

Thầy trò Pep Guardiola đã nỗ lực không ngừng, lần lượt Bernando Silva, Sterling và Aguero ghi 3 bàn giúp Man City dẫn trước 4-2, tỷ số này giữ nguyên họ sẽ đi tiếp. Tuy nhiên, pha lập công đầy may mắn của Fernando Llorente cùng việc bàn thắng của Sterling bị VAR từ chối khiến Man City chỉ có được chiến thắng 4-3.

Với tổng tỷ số 4-4 sau hai lượt trận, Man City đã phải nhường vé vào bán kết cho Tottenham bởi luật bàn thắng trên sân khách. 3 mùa giải dưới sự dẫn dắt của Pep đội chủ sân Etihad đều không thể vào bán kết Champions League.

HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Tottenham, ông thầy người TBN khẳng định đội chủ sân Etihad đã chiến đấu đến những hơi thở cuối cùng. Cựu HLV Barca cũng lên tiếng xin lỗi NHM sau khi Man xanh không thể vào bán kết: “Man City đã bỏ lỡ 1 quả phạt đền ở trận lượt đi, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn trên sân của Tottenham, điều đó khiến đội bóng gặp khó khăn ở trận lượt về. Chúng tôi để Tottenham dẫn trước 2-1 sau 10 phút thi đấu, nhưng đội bóng đã trở lại mạnh mẽ”.

“Chúng tôi đã không thể vào bán kết, nhưng dù sao thì đội bóng đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ khiến tôi rất hài lòng. Cảm ơn những người hâm mộ, đó là một đêm tuyệt vời bởi tôi chưa bao giờ thấy Etihad tráng lệ như vậy”.

“Chúng tôi đã không thể khiến NHM cảm thấy hài lòng, tôi muốn gửi những lời xin lỗi đến NHM Man City. Đội bóng vẫn còn những mục tiêu ở phía trước, tôi hy vọng NHM sẽ tiếp tục ở bên động viên các cầu thủ”.

Sterling mở tỉ số cho Manchester City

Sterling mở tỉ số cho Manchester City ở phút 4

Son Heung-min đáp trả cân bằng tỉ số trận đấu 

Son Heung-min đáp trả cân bằng tỉ số trận đấu 

Son Heung-min lập cú úp cho Tottenham

Son Heung-min lập cú úp cho Tottenham

Manchester City một lần nữa cân bằng tỉ số nhờ công của Bernardo Silva

Aguero ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2

Manchester City một lần nữa vượt lên 3-2

Aguero ghi bàn ở phút 59 giúp Manchester City dẫn trước 4-2

Aguero ghi bàn ở phút 59 giúp Manchester City dẫn trước 4-2

Llorente ấn định tỉ số chung cuộc cho trận đấu 

Llorente ấn định tỉ số chung cuộc cho trận đấu