Diễn biến Man Utd vs Barcelona tại lượt đi tứ kết Cup C1: MU thúc thủ tại Old Trafford

(VOH) - Rạng sáng 11/4, Barcelona đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Manchester United tại lượt đi tứ kết Cup C1 - Champions League 2018-2019.

ù là đội khách nhưng Barcelona nhanh chóng kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ trứ danh. Và chỉ mất chưa đầy 15 phút bóng lăn, đội khách đã có được bàn thắng mở tỷ số.

Từ đường chuyền tinh tế của Messi, Suarez đánh đầu trúng người Luke Shaw trước khi bay vào lưới De Gea. Dù trọng tài biên đã căng cờ thổi phạt việt vị với tiền đạo người Uruguay nhưng sau khi xem lại bằng VAR, bàn thắng đã được công nhận.

Diễn biến Man Utd vs Barcelona tại lượt đi tứ kết Cup C1: Bỏ lỡ nhiều cơ hội, MU nhận thất bại trước

Giành chiên thắng tối thiểu, Barca có lợi thế ở trận lượt về tứ kết Cup C1.

Bị dẫn bàn, MU không hề tỏ ra nao núng mà ngược lại, thi đấu quyết tâm hơn. Nếu may mắn hơn thì quỷ đỏ đã có được bàn gỡ trong 45 phút đầu tiên.

Nối tiếp sự hưng phấn cuối hiệp 1, MU tiếp tục tạo ra sức ép khủng khiếp lên hàng phòng ngự của Barca. Tuy nhiên, lần lượt Pogba, Rashford hay Lukaku đều tỏ ra vô duyên trong các pha dứt điểm. Trong khi đó, Barca gần như không có nhiều cơ hội đáng chú ý trong hiệp 2 ngoại trừ pha thoát xuống và dứt điểm của Suarez phút 65.

Cách biệt 1 bàn được giữ cho đến hết 90 giúp Barcelona có được lợi thế trước trận lượt về sau đây 1 tuần. Trong khi đó, cơ hội chưa phải đã hết với MU nếu biết rằng họ từng ngược dòng ngoạn mục trước PSG ở vòng 1/8 vừa qua.