Diễn biến Slavia Prague vs Chelsea tại lượt đi tứ kết Cup C2: Chelsea nhọc nhằn giành chiến thắng

(VOH) - Rạng sáng 12/4, Chelsea đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Slavia Prague tại lượt đi tứ kết Cup C2 - Europa League 2018-2019.

Chelsea hành quân đến đất CH Séc để đá trận lượt đi tứ kết Europa League. The Blues xuất phát với đội hình thiếu vắng cả Hazard và Higuain trên hàng công.

Nhập cuộc chậm, Chelsea để cho Slavia lấn át trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên, sau khoảng 15 phút, Chelsea bắt đầu lấy lại thế trận và đẩy đội chủ nhà về phần sân nhà.

Diễn biến Slavia Prague vs Chelsea tại lượt đi tứ kết Cup C2: Chelsea nhọc nhằn giành chiến thắng

Chelsea thắng lợi tối thiểu.

Chelsea rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng ngay trong hiệp 1 nhưng cũng chỉ có một tình huống nguy hiểm duy nhất. Willian đệm bóng căng nhưng đáng tiếc lại đi trúng xà ngang ở phút 24. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Chelsea bước vào hiệp 2 với không nhiều sự thay đổi trong lối chơi. Sarri tung Hazard vào sân từ phút 58 nhưng cũng không thể tạo ra nhiều sự khác biệt.

Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì Alonso tỏa sáng ở phút 86. Hậu vệ người Tây Ban Nha có pha xâm nhập vòng cấm và đánh đầu tung lưới độ chủ nhà. Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu cho Chelsea, The Blues nắm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà.