Diễn biến trận Man City - Dinamo Zagreb: Nhà vô địch Ngoại hạng Anh chiếm đỉnh bảng

(VOH) - Rạng sáng 2/10, Manchester City đã có chiến thắng 2-0 trước đội khách Dinamo Zagreb ở lượt trận thứ hai bảng C - Cup C1 - Champions League 2019/20.

Được thi đấu trên sân nhà, Man City chủ động cầm bóng và triển khai thế trận. Dù kiểm soát bóng tốt hơn nhưng những cầu thủ ở tuyến đầu như Sergio Aguero, Bernardo Silva, Mahrez lại không thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Tình trạng này tiếp tục diễn ra trong hiệp hai và Pep Guardiola buộc phải có sự thay đổi nhân sự khi tung Raheem Sterling vào thay David Silva ở phút 56.

Hiệu quả tới ngay lập tức khi Raheem Sterling có bàn mở tỉ số chỉ 10 phút ngay sau khi vào sân. Tiền vệ người Anh đã có mặt đúng lúc để nhận đường căng ngang của Mahrez và sút tung lưới đối phương ở cự ly gần.

Diễn biến trận Man City vs Dinamo Zagreb: Nhà vô địch Ngoại hạng Anh củng cố ngôi đầu

Raheem Sterling mở tỷ số cho Man City.

Tâm lý được cởi bỏ, Man City tiếp tục dồn lên tấn công nhưng các cầu thủ Dinamo Zagreb đã có một trận đấu phòng thủ thực sự hay. Mặc dù vậy, đội chủ nhà vẫn có được bàn thắng tiếp theo do công của Phil Foden ở phút 90+5.

Diễn biến trận Man City vs Dinamo Zagreb: Nhà vô địch Ngoại hạng Anh củng cố ngôi đầu

Phil Foden ấn định chiến thắng 2-0 cho độ chủ nhà.

Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb, qua đó chiếm vị trí số 1 của đối thủ ở bảng C khi có được 6 điểm sau 2 lượt đấu. Trong khi đó, Dinamo tụt xuống thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận.

Ghi bàn:

  • Man City: Raheem Sterling (65'), Phil Foden (90’+5).

Đội hình thi đấu:

  • Man City (4-3-3): Ederson - Cancelo, Otamendi, Fernandinho, Mendy - Gündogan, Rodri, David Silva - Mahrez, Agüero, Bernardo Silva.
  • Dinamo Zagreb (5-3-2): Livakovic -  Stojanovic, Theophile, Peric, Leovac, Dilaver - Moro, Ademi, Dani Olmo - Orsic, Petkovic.

BẢNG C - CUP C1 CHAMPIONS LEAGUE 2019/20

VT

 Câu lạc bộ

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Manchester City

2

2

0

0

5

0

5

6

2

 Dinamo Zagreb

2

1

0

1

4

2

2

3

3

 Shakhtar Donetsk

2

1

0

1

2

4

-2

3

4

 Atalanta

2

0

0

2

1

6

-5

0

 

 Đi tiếp vào trong