Dimitar Berbatov: ‘MU đã không còn dáng dấp của một đội bóng lớn’

Tiền đạo Dimitar Berbatov khẳng định MU đã không còn dáng dấp của một đội bóng lớn trong nhiều năm gần đây.

Sau khi Sir Alex chia tay MU, Quỷ đỏ đã đưa về nhiều HLV, trong đó có những nhà cầm quân hàng đầu như Van Gaal hay Mourinho, song thành tích thi đấu của MU không quá tốt. MU vẫn chưa thể giành một chức vô địch Ngoại hạng Anh nào, mục tiêu của họ là Top 4 thay vì chức vô địch.

MU đang gặp rất nhiều khó khăn

MU đang gặp rất nhiều khó khăn

Mùa giải vừa qua MU thậm chí không vào Top 4 Ngoại hạng Anh, mùa này họ cũng đang xếp thứ 8 với chỉ 8 điểm sau 6 trận. Đội hình MU lúc này không có quá nhiều ngôi sao, HLV Solskjaer cũng không thể phát huy sức mạnh tập thể. Rất nhiều vấn đề đang bủa vây Quỷ đỏ, thậm chí tương lai ông thầy người Na Uy còn đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Tiền đạo Dimitar Berbatov khẳng định MU đã không còn dáng dấp của một đội bóng lớn trong nhiều năm gần đây: “Trong quá khứ, MU thực sự là một CLB lớn. Mỗi đội bóng đối đầu với MU đều phải chuẩn bị rất nhiều, nhưng ở thời điểm hiện tại các đối thủ không còn sợ MU. Các đội bóng đang nhìn thấy kết quả mà MU có được và vị trí trong vài năm qua. Họ tin rằng có cơ hội giành chiến thắng và giành 3 điểm.”

“Khi những đối thủ không còn sợ MU nữa, họ sẽ nhập cuộc một cách tự tin, và điều đó khiến họ gặp khó khăn. Rochdale, đội bóng hạng 3 thậm chí còn chơi bóng đầy tự tin ở Old Trafford. MU cần tìm lại sức mạnh và khiến các đối thủ sợ hãi, đặc biệt là khi đến Old Trafford.”