Dính chấn thương trận hòa Barca, Ronaldo nguy cơ lỡ chung kết Champions League

(VOH) – Pha va chạm với Gerard Pique trong tình huống gỡ hòa 1-1 cho đã khiến ngôi sao số một của Real bị đau ở mắt cá và phải rời sân sân sau hiệp một trận đấu với Barca rạng 7/5.

Ronaldo là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real ở phút 14, chỉ ít phút sau khi Luis Suarez mở tỉ số trận đấu (chung cuộc hai đội hòa nhau 2-2). Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha có dấu hiệu chấn thương với bước đi tập tễnh và đội ngũ y tế của Real ngay lập tức có mặt.

Đoạn băng quay chậm cho thấy ở nỗ lực dứt điểm cận thành, chân phải của Ronaldo đã bị gập, dẫn đến toàn bộ cơ thể dồn vào mắt cá khiến anh chấn thương. CR7 sau đó vẫn tiếp tục thi đấu, song sớm được HLV Zinedine Zidane rút ra nghỉ ở đầu hiệp 2 thay bằng Marco Asensio.

Dinh-chan-thuong-tran-hoa-Barca-Real-nguy-co-lo-chung-ket-Champions-League

Ronaldo phải nhờ tới sự trợ giúp của bác sĩ trong hiệp một.

Nguồn tin của ESPN cho biết, nhiều khả năng ngôi sao số một Real đã bị bong gân mắt cá chân. Điều này khiến anh đối diện nguy cơ lỡ chung kết Champions League gặp Liverpool ngày 26/5.

"Chúng tôi sẽ kiểm tra cẩn thận tình trạng sức khỏe của Ronaldo. Cậu ấy có chút lo lắng bởi trận đấu ở Kiev đã tới gần", Zidane chia sẻ sau trận El Clasico trên sân Nou Camp.

Video tình huống ghi bàn gỡ hòa 1-1 và dẫn đến chấn thương của Ronaldo.

Ronaldo là người ghi bàn thứ 400 cho Real vào lưới Barca. Hiện anh là người có thành tích ghi bàn tốt thứ nhì trong lịch sử El Clasico, cùng có 18 bàn như Alfredo Di Stefano, và chỉ kém Lionel Messi, người có 25 pha lập công.

Tuy nhiên, tính riêng ở sân Nou Camp, thành tích làm bàn của cựu cầu thủ Man Utd tốt hơn Messi. Ronaldo đã 12 lần sút tung lưới Barca, trong khi thành tích phá lưới Real của đồng nghiệp người Argentina là 11.

Mùa này, Ronaldo tiếp tục là tay săn bàn số 1 của Real với 43 bàn sau 42 trận trên mọi đấu trường.