Đình Trọng bị phạt trong bài tập không chiến của U23 Việt Nam

Để thua trong bài tập không chiến, nhóm của Trần Đình Trọng bị trợ lý Lee Young Jin phạt.

Vắng mặt trong buổi sáng, Trần Đình Trọng đã trở lại trong buổi tập của ĐT U23 Việt Nam chiều ngày 12/3. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC có nhiều biểu cảm thú vị khi toàn đội tập không chiến.

Sáng 12/3, Trần Đình Trọng vắng mặt do phải đi khám lại nhưng đã có thể trở lại trong buổi tập chiều.

Trung vệ sinh năm 1997 dường như vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương sau khi trở về đợt điều trị bên Hàn Quốc.

Dù vậy mỗi khi trở lại tập, Đình Trọng không phải tập riêng mà có thể thực hiện trọn vẹn theo giáo án khởi động cùng cả đội.

Nếu không chấn thương, Đình Trọng chắc chắn sẽ có suất trong danh sách chính thức dự vòng loại U23 châu Á 2020 cùng ĐT U23 Việt Nam.

Từ VCK U23 châu Á 2018 đến nay, Đình Trọng luôn là cầu thủ tối quan trọng ở hệ thống phòng ngự các cấp đội tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trong bài tập bóng bổng chiều 12/3, chàng cầu thủ của Hà Nội FC có pha ôm đầu tránh bóng khiến đồng đội Lương Hoàng Nam không kìm được phải bật cười.

Từng phải tập riêng nhưng trong hai ngày gần nhất, Đình Trọng và Lương Hoàng Nam đã có thể tập cùng cả đội.

Trong bài tập bóng bổng, nhóm của Đình Trọng thua nên bị phạt. Điều hài hước là cầu thủ này tưởng hình phạt là chống đẩy nên bị trợ lý Lee Young Jin nhắc nhở.

Thực chất, hình phạt cho 'team Đình Trọng' là đứng lên ngồi xuống 10 lần.

Dù đã có thể tập luyện bình thường nhưng với việc 2 lần phải đi khám (sáng 11 và 12/3), tình hình sức khỏe của Đình Trọng vẫn bị lo ngại.