Đình Trọng nóng ruột vì gặp phải chấn thương dai dẳng

Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Đình Trọng đã lên tiếng cho biết bản thân đang cảm thấy rất thất vọng khi phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Đình Trọng bị tái phát chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB Hà Nội. Sau chuyến tái khám tại Singapore vào ngày 8/3 vừa qua, trung vệ sinh năm 1997 tiếp tục nhận tin không vui khi phải tiếp tục ngồi ngoài thêm 3 tháng vì chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn. 

Kết quả thăm khám cho thấy, trong đầu gối của Trọng 'ỉn' vẫn có dịch từ tổn thương dây chằng trước đây. Và anh sẽ phải tiếp tục điều trị để có thể dứt điểm chấn thương.

Đình Trọng thất vọng khi mình tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương

Đình Trọng thất vọng khi mình tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương

Nói về việc mình phải ngồi ngoài thêm 3 tháng nữa, trung vệ Đình Trọng cho biết: “Hiện tại, sau khi tái khám thì Trọng đang tập phục hồi ở CLB. Với thời gian nghỉ thi đấu khá lâu, bây giờ nhận được tin phải tiếp tục nghỉ trong thời gian khá dài thì Trọng cảm thấy rất thất vọng”.

Sự thất vọng của Đình Trọng là điều hoàn toàn có thể hiểu được bởi từ khi dính chấn thương dây chằng chéo trái vào tại vòng 12 V-League 2019 (tháng 5 năm ngoái), cầu thủ này đã bỏ lỡ rất nhiều giải đấu quan trọng sau đó cùng các ĐT Việt Nam như SEA Games 30, lượt đi vòng loại World Cup 2022 và chỉ xuất hiện rất ít tại U23 Châu Á 2020 sau đó.

Ngoài Đình Trọng, CLB Hà Nội cũng không có được sự phục vụ của Đỗ Duy Mạnh khi cầu thủ này cũng đã bị đứt dây chằng chéo trước ở trận tranh Siêu Cúp Quốc gia với TP.HCM hôm 1/3. Chấn thương này khiến Mạnh “gắt” phải ngồi ngoài ít nhất 9 tháng.

Dù vậy, Đình Trọng vẫn tin tưởng Hà Nội sẽ sớm vượt qua khó khăn, thậm chí sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều khi anh và Duy Mạnh ngồi ngoài.

“Trọng nghĩ CLB Hà Nội sẽ chơi tốt. Vì đội bóng vẫn còn có những con người giỏi như Thành Chung, Việt Nam, anh Tiến Thành và những cầu thủ tiềm năng khác. Với lực lượng hiện tại, chuyện vắng Trọng và Duy Mạnh cũng không phải là vấn đề lớn, những người khác hoàn toàn có thể thay thế”, Đình Trọng nói thêm.