Đình Trọng tri ân đồng đội sau trận thắng Thái Lan

Không thể tham dự giải đấu vì chấn thương nặng, trung vệ Trần Đình Trọng của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ đầy cảm xúc với đồng đội của mình.

Có tên trong danh sách triệu tập, nhưng cuối cùng bị loại bởi chấn thương nặng, Đình Trọng mất đi cơ hội chạm trán với Thái Lan tại King’s Cup. Thậm chí, cầu thủ trẻ còn bị chấn thương dây chằng đầu gối và phải xa sân cỏ một thời gian dài.

V-League 2019 đã chấm dứt với Đình Trọng, còn khả năng tham dự SEA Games cũng bỏ ngỏ. Chính vì vậy, các đồng đội tại ĐT Việt Nam đã gửi thông điệp, qua hành động cầm chiếc áo số 21 để chụp ảnh khi xếp hàng.

Hình ảnh đẹp trong trận đấu vừa qua của các cầu thủ Việt Nam

Chứng kiến hành động này, Đình Trọng tỏ ra rất xúc động và đã có những chia sẻ trên mạng xã hội: “Chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Bóng đá là những cảm xúc khó có thể diễn tả được, và nó đã đem lại cho Trọng một niềm tin, động lực duy nhất lúc này đây!

Cảm ơn những người anh em tuyệt vời! Thật vinh dự khi được làm đồng đội của mọi người.”

Bài đăng này của anh nhận được hơn 1 nghìn lượt chia sẻ, gần 4 nghìn bình luận và 80 nghìn lượt phản ứng. Trong đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng động viên: “Mọi việc đã có anh em chiến đấu rồi, cứ ăn ngon ngủ khoẻ để nhanh khỏi nhá.”