Diogo Dalot vẫn còn tương lai ở MU

Hậu vệ Diogo Dalot cập bến AC Milan ở Hè 2020 theo dạng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt, Quỷ đỏ vẫn trao cơ hội cho Dalot ở sân Old Trafford.

Hậu vệ Diogo Dalot cập bến MU dưới thời HLV Jose Mourinho, anh được kỳ vọng sẽ trở thành "Gary Neville mới. "Người đặc biệt" từng tin rằng Dalot có thể trấn thủ hành lang phải Quỷ Đỏ trong 10 năm liền. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ hòa nhập rất chậm, anh không chứng tỏ khả năng của mình.

Diogo Dalot vẫn còn tương lai ở MU
Diogo Dalot vẫn còn tương lai ở MU

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 vừa qua, MU đã đồng ý để Diogo Dalot đến AC Milan theo dạng cho mượn, có thời hạn 1 mùa và không kèm điều khoản mua đứt.

Và theo tiết lộ của nhà báo uy tín Fabrizio Romano, mùa Hè vừa qua, Quỷ đỏ đã từ chối lời hỏi mua Dalot từ Everton, bởi họ tin cầu thủ này là tương lai của đội bóng và không muốn để cho anh đến thi đấu cho một đối thủ cạnh tranh.

Hiện tại, AC Milan cũng đang lên kế hoạch mua đứt Dalot với giá 20 triệu euro, nhưng theo Fabrizio Romano cho biết thì Man Utd cũng đã từ chối bởi họ đặt niềm tin lớn vào triển vọng của cầu thủ này. Quỷ đỏ vẫn trao cơ hội cho Dalot ở sân Old Trafford, chỉ cần chơi tốt ở AC Milan anh sẽ có cơ hội trở lại Anh cạnh tranh vị trí đá chính.