Đỗ Hùng Dũng chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam trước Thái Lan

Chia sẻ trước buổi tập chiều 30/8, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tỏ ra lo ngại về thể lực của ĐT Việt Nam trước trận đấu với Thái Lan.

ĐT Việt Nam không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan khi một số cầu thủ của Hà Nội bận chinh chiến ở AFC Cup 2019. 

Điều này khiến nhiều cầu thủ chưa hoàn toàn hồi phục được 100% trạng thái thể lực tốt nhất để cùng các đồng đội tập các miếng đánh chiến thuật.

Hùng Dũng lo ngại thể lực nhiều đồng đội không được đảm bảo trước trận gặp Thái LanHùng Dũng lo ngại thể lực nhiều đồng đội không được đảm bảo trước trận gặp Thái Lan

Chia sẻ trước buổi tập chiều 30/8, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tâm sự: “Việc thi đấu nhiều cũng rất tốn sức. Thể lực của tôi và đồng đội chưa bình phục được 100% khi phải thi đấu, di chuyển quãng đường dài. Sau khi tập trung, thầy Park có một số điều chỉnh cho các cầu thủ phải thi đấu nhiều để phù hợp với lịch trình sắp tới của đội”.

Dũng “chíp” cũng cho biết thêm rằng trong các buổi tập, những cầu thủ thi đấu nhiều sẽ tập các bài riêng theo chỉ định của thầy Park. Ngoài ra, các cầu thủ này cũng phải nghỉ ngơi để giữ thể lực cho trận đấu tiếp theo.

Cũng giống như Văn Toàn trong buổi trả lời phỏng vấn trước đó, tiền vệ của CLB Hà Nội thừa nhận ĐT Việt Nam cần phải 'chăm sóc' kỹ lưỡng tiền vệ 'nhỏ con' nhưng rất nguy hiểm, Chanathip Songkrasin.

Đội phó của tuyển Việt Nam thừa nhận: “Ở Đông Nam Á, cậu ấy là một cầu thủ đang thành công khi thi đấu tốt tại Nhật Bản, với việc ghi bàn và kiến tạo. Việc phong tỏa Chanathip cũng là vấn đề thầy Park sẽ trao đổi với các cầu thủ để thực hiện một cách hiệu quả.”

ĐT Việt Nam sẽ có thêm một buổi tập vào ngày mai 31/8 trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức 23 tuyển thủ sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9 tới.