Đỗ Thanh Thịnh không thể tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận gặp U23 Triều Tiên

Trong buổi tập cuối của U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U23 Triều Tiên, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh không thể tham gia tập cùng toàn đội.

Trước buổi tập ngày 15/1, ĐT U23 Việt Nam được nghe thư Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên toàn đội nỗ lực giành thành tích tốt tại VCK U23 châu Á 2020. Đáng chú ý là trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với U23 Triều Tiên, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh không thể tập cùng cả đội.

Chiều 15/1, ĐT Việt Nam có buổi tập cuối chuẩn bị cho trận gặp U23 Triều Tiên trên sân Alpine (Bangkok, Thái Lan).

Trước buổi tập, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đọc thư Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên tập thể Đội tuyển U23 Việt Nam.

Đáng chú ý là Đỗ Thanh Thịnh không tập chung cùng cả đội, có thể hậu vệ U23 Việt Nam đã dính chấn thương và khó góp mặt trong trận đấu với U23 Triều Tiên.

Dù bước vào trận đấu quan trọng nhưng tâm trạng của các cầu thủ U23 Việt Nam khá thoải mái, Đức Chiến tranh thủ trêu Bùi Tiến Dũng trong khi cả đội chuẩn bị bước vào luyện tập.

Đức Chiến nhấc chân vờ đá trêu chọc thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, Quang Hải khẳng định toàn đội đang nỗ lực để giành kết quả tốt nhất.

Mới trở lại sau chấn thương, Đình Trọng thường được HLV Park Hang Seo đưa vào sân từ ghế dự bị để đảm bảo sức khoẻ cho hậu vệ này.

Trọng Hùng được trợ lý Lee Young Jin dặn dò khá lâu trước khi bước vào tập luyện. Với việc U23 Việt Nam buộc phải giành chiến thắng, mẫu cầu thủ tấn công như Trọng Hùng có thể được đưa vào sân ngay từ đầu.

Trọng Hùng là mẫu cầu thủ nhỏ người nhưng nhanh nhẹn, khéo léo và có khả năng tạo nên đột biến từ những cú sút xa.

Bài toán tuyến giữa của U23 Việt Nam cũng đang khó giải quyết khi Thanh Sơn hay Đức Chiến vẫn chưa chơi ấn tượng, khiến HLV Park Hang Seo nhiều thời điểm phải kéo Quang Hải về giữa thi đấu trong vai trò phân phối bóng.

Trương Văn Thái Quý có thể sẽ là thử nghiệm của HLV Park Hang Seo trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên. Trận đấu sẽ diễn ra vào 20h15 ngày 16/1 trên SVĐ Rajamangala (Bangkok, Thái Lan).