Đoàn Văn Hậu chỉ có thể trở lại CLB Hà Nội từ vòng 15 V-League

Việc mất thời gian từ châu Âu về Việt Nam là lý do khiến Văn Hậu chỉ có thể hội quân CLB Hà Nội vào ngày 17/8 tới, thời điểm mà giai đoạn 2 đã diễn ra được một vòng đấu.

Với việc chia tay Heerenveen sau khi hợp đồng không được gia hạn, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ thu xếp hành lý để trở về Việt Nam trong những ngày tới. Văn Hậu hiện đang ở Pháp, chờ chuyến bay đưa người Việt Nam về nước trong thời kỳ dịch Covid-19. 

Văn Hậu chỉ có thể ra sân cho CLB Hà Nội từ vòng 15 V-League

Văn Hậu chỉ có thể ra sân cho CLB Hà Nội từ vòng 15 V-League

Theo lịch trình, chuyến bay từ Pháp về Việt Nam sẽ tới sân bay Nội Bài vào ngày 2/8. Tất cả các công dân nhập cảnh vào Việt Nam ở thời điểm hiện tại đều phải chấp hành yêu cầu cách ly 14 ngày của chính phủ. 

Sau thời gian này, những ai không có dấu hiệu nhiễm Covid-19 sẽ thôi cách ly và được phép về địa phương. Như vậy nếu không có gì thay đổi, tức là phải đến ngày 17/8, Văn Hậu mới có thể trở về đại bản doanh đội bóng thủ đô để tập luyện.

Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có cơ hội thi đấu 3 vòng cuối lượt đi V.League 2020. Bên cạnh đó, hậu vệ sinh năm 1999 cũng lỡ lượt một vòng đấu ở giai đoạn 2 của mùa giải năm nay.

Ngay cả khi về khoác áo đội bóng Thủ đô, Văn Hậu chưa chắc đã được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ngay vì lý do phong độ. Suốt thời gian qua anh chỉ tập chay mà không được thi đấu, hiện tại Văn Hậu cũng không có cơ hội tập luyện ở Pháp sau khi rời Heerenveen.