Đội bóng của Beckham mời gọi sao Barca

Theo Mundo Deportivo, Inter Miami do của David Beckham sở hữu muốn có Arturo Vidal ở mùa giải tới. 

Mùa giải năm nay, tiền vệ Arturo Vidal không đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi của Barca, điều đó khiến anh chán nản và muốn ra đi. Hợp đồng của cựu sao Juventus với đội bóng xứ Catalan còn thời hạn đến Hè 2021, Barca cũng sẵn sàng chia tay cầu thủ sinh năm 1987.

Đội bóng của Beckham mời gọi Vidal

Đội bóng của Beckham mời gọi Vidal

Hiện Arturo Vidal đang trong thời gian đàm phán tìm bến đỗ mới. Theo Mundo Deportivo, Inter Miami do của David Beckham sở hữu muốn có Arturo Vidal ở mùa giải tới. CLB non trẻ này sẽ ra mắt ở Major League Soccer (MLS) mùa tới và coi tiền vệ người Chile là mục tiêu khả thi hơn, so với việc lôi kéo Messi hay Luis Suarez.

Inter Miami tất nhiên sẽ phải cạnh tranh với 2 CLB khác cũng rất quan tâm đến Vidal là Inter Milan và Newcastle. Mặc dù không còn trẻ nhưng Arturo Vidal được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu, anh cũng luôn duy trì sự ổn định rất lớn.

Barca bỏ ra 20 triệu euro để có Arturo Vidal từ Bayern Munich, lúc này họ mong muốn thu về 10 đến 15 triệu euro từ cầu thủ người Chile ở Hè 2020. Đó là số tiền mà những đội bóng muốn có tiền vệ 32 tuổi đều có thể đáp ứng.