Đội bóng của Văn Lâm muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Mới đây đích thân GĐĐH Kan Janrat khẳng định CLB Muangthong United vẫn đang theo đuổi hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu.

Cuối tuần qua, CLB Muangthong đã có chiến thắng quan trọng tại Thai League. Trên sân nhà SCG, Muangthong đánh bại đối thủ Sukhothai với tỷ số 2-0.  

Trao đổi với giới truyền thông sau trận thắng của Muangthong, GĐĐH đội bóng này, Kan Janrat đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của đội bóng, trong đó có nhắc tới Đoàn Văn Hậu.

Muangthong vẫn muốn chiêu mộ Đoàn Văn HậuMuangthong vẫn muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Vị này tái khẳng định Muangthong chưa hề từ bỏ hậu vệ Đoàn Văn Hậu dù phía Hà Nội đã từ chối. "Chúng tôi rất muốn có thêm cầu thủ Việt Nam. Trước đây, chúng tôi có liên hệ với Hà Nội FC về trường hợp hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cậu ấy là tuyển thủ quốc gia Việt Nam và là một cái tên rất hấp dẫn. 

Tuy nhiên, thương vụ không thành vì Hà Nội FC còn dự AFC Champions League. Hiện tại, tôi cũng chưa biết như thế nào nhưng cậu ấy rất phù hợp với Thai League. Tôi hy vọng Văn Hậu có thể đến Muangthong United càng sớm càng tốt”.

Muangthong United từng gửi đề nghị chiêu mộ Văn Hậu đến Hà Nội FC hồi đầu năm. Đội bóng thủ đô cũng đã nói rõ quan điểm rằng nếu đội bóng của họ không vào được vòng bảng AFC Champions League thì CLB này mới nói chuyện về tương lai của Đoàn Văn Hậu với Muangthong.

Nếu Muangthong chiêu mộ thành công Văn Hậu thì họ sẽ sở hữu tới 2 cầu thủ Việt Nam trong đội hình. Văn Hậu hiện đang là hậu vệ cánh trái hàng đầu tại V.League 2019 dù mới 20 tuổi. Hậu vệ người Thái Bình cũng là một mắt xích quan trọng không thể thiếu trong đội hình tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup tại Thái Lan vào đầu tháng 6 tới.