Đội bóng rổ Saigon Heat thua ngược trên sân nhà ở giải ABL

(VOH) - Tối 24/2, đón tiếp CLS Knights Indonesia tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2018-2019, Saigon Heat đã thua ngược đáng tiếc vào phút cuối.

Sau chuỗi 6 trận đấu phải làm khách, trở về sân nhà với sự tiếp lửa từ các cổ động viên, Saigon Heat nhập cuộc đầy hứng khởi. Những phút đầu tiên, hai đội thi đấu quyết liệt và mang đến những tình huống rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. CLS Knights Indonesia là đội bất ngờ vươn lên nhờ vào những tình huống tấn công cận rổ của Darryl Watkins (ghi 7 điểm) và dẫn trước Saigon Heat với tỷ số 17-8.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian hội ý, đội chủ nhà đã xoay chuyển cục diện với các tình huống dứt điểm hiệu quả của De Angelo Hamilton (8 điểm), Murphy Burnatowski (6 điểm) và Trần Đăng Khoa (5 điểm) để kết thúc hiệp 1 với ưu thế dẫn 25-19.

Tiếp đà hưng phấn, thầy trò HLV Kyle Julius tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt và khép lại 20 phút đầu tiên với cách biệt tỷ số lên đến 12 điểm (52-40).

Để Saigon Heat dẫn trước với khoảng cách lớn, CLS Knights Indonesia đã ngay lập tức thay đổi chiến thuật trong khoảng thời gian còn lại. Họ chú trọng hơn trong khâu phòng ngự cận rổ và ngăn cản hiệu quả những tình huống phối hợp ném 3 của Saigon Heat.

Khi các học trò của HLV Kyle Julius bắt đầu có dấu hiệu nôn nóng, đội khách đến từ Indonesia liền tận dụng những tình huống dứt điểm hỏng của đại diện Việt Nam để phản công và thu ngắn cách biệt. Kết thúc hiệp 3, CLS Knights Indonesia đã lội ngược dòng để dẫn lại đội chủ sân CIS với tỷ số 64-60.

Được sự tiếp lửa của khán giả nhà, nhưng Saigon Heat đã để thua ngược đáng tiếc trước đội khách đến từ Indonesia

Được sự tiếp lửa của khán giả nhà, nhưng Saigon Heat đã để thua ngược đáng tiếc trước đội khách đến từ Indonesia

Những phút còn lại, dù chơi rất cố gắng và có lúc Saigon Heat đã rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 2 điểm, thế nhưng, trước lối chơi phòng ngự kiên cường của đội khách, Saigon Heat đã không thể đảo ngược tình thế để rồi phải nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số sát sao 79-81.

Cuộc chạm trán tới vào ngày 3/3, Saigon Heat sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và đối thủ của họ sẽ là đội bóng đang xếp ở vị trí cuối bảng, Zhuhai Wolf Warriors. 

Kết quả Ngoại hạng Anh 24/2: MU - Liverpool bất phân thắng bại - Arsenal hạ Southampton - Trận cầu đinh vòng 27 ngoại hạng Anh giữa MU vs Liverpool vừa kết thúc với tỷ số hoà 0-0. Arsenal 2-0 Southampton.
Kết quả V-League 2019: Nam Định, Đà Nẵng và TPHCM ra quân thắng lợi – Nam Định đá bại đội khách Sài Gòn 3-1; Đà Nẵng cũng có chiến thắng 3-1 trước đội khách Viettel; TPHCM thắng tối thiểu Hải Phòng 1-0 tại vòng 1 Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2019.