Đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League 2018

(VOH) - Vòng 11 V.League 2018 chứng kiến hàng loạt cặp đấu đầy sôi động, kịch tính. Trong số đó, người ta đặc biệt quan tâm đến chiến thắng 4 sao cực kỳ thuyết phục của Hà Nội FC trước Sanna Khánh Hoà

Cùng VOH Online điểm qua đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League 2018 do GOAL bình chọn.

Đặng Văn Lâm (CLB: Hải Phòng)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-11-V-League-2018

Người nhện 25 tuổi tiếp tục có màn trình diễn sáng chói tại vòng 11 V.League 2018. Bằng khả năng bay lượn và cứu thua xuất sắc, Lâm “Tây” đã từ chối trên dưới nửa tá cơ hội của các chân sút bên phía Sài Gòn FC. Qua đó giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng lấy trọn 3 điểm rời Thống Nhất.

Đoàn Văn Hậu (CLB: Hà Nội)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-11-V-League-2018

Trước một Sanna Khánh Hoà BVN sụp đổ quá nhanh chỉ sau 10 phút đầu trận, Văn Hậu và các đồng đội đã có ngày thi đấu khá dễ dàng. Cầu thủ 19 tuổi đóng góp 1 bàn thắng từ tình huống không chiến mẫu mực, bên cạnh đó anh cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công.

Lê Văn Phú (CLB: Hải Phòng)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-11-V-League-2018

Tuổi tác có thể khiến cựu binh Văn Phú chậm đi, nhưng kinh nghiệm, bản lĩnh và sự già dặn của anh thì vẫn còn đấy. Trận gặp Sài Gòn FC, cầu thủ nhập tịch gốc Ghana đã chứng tỏ được tất cả những phẩm chất vượt trội nói trên để giúp đội nhà đứng vững trong những thời khắc khó khăn nhất.

Vũ Đức Nam (CLB: Nam Định)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-11-V-League-2018

Lần thứ 2 đá chính, Đức Nam đã để lại dấu ấn đậm nét với lối thi đấu hiệu quả, nhiệt huyết. Chính chàng trung vệ cao 1m83 này là người đã kèm chết mũi nhọn Pape Omar Faye bên phía đối thủ. Đồng thời ghi luôn bàn thắng quyết định giúp Nam Định giành lại 1 điểm quý giá trên sân nhà.

Phan Văn Đức (CLB: Sông Lam Nghệ An)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-11-V-League-2018

Trở về sau kỳ tích tại giải U23 châu Á 2018, Phan Văn Đức dường như không chịu bất kỳ tác động nào về thể lực lẫn phong độ. Tại Hoà Xuân, tiền vệ 22 tuổi tiếp tục là ngòi nổ đáng sợ trong các đợt tấn công của SLNA. Mà ở đó, bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 chính là một ví dụ cụ thể.

Đỗ Hùng Dũng (CLB: Hà Nội)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-11-V-League-2018

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 do Goal.com bình chọn tiếp tục có màn thể hiện chói sáng trong trận gặp Sanna Khánh Hoà BVN ở vòng 11. Bằng một nguồn năng lượng dồi dào, tiền vệ 25 tuổi gần như đã “cân” cả tuyến giữa của Hà Nội FC khi liên tục có mặt ở mọi tình huống từ tấn công đến phòng thủ của đội nhà. Chính Dũng “chip” là người đã có cú đá phạt dọn cỗ giúp Văn Hậu ghi bàn thứ 3.

Nguyễn Quang Hải (CLB: Hà Nội)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-11-V-League-2018

Trong một ngày mà dàn đồng ca của đội bóng Thủ đô đã thi đấu quá thăng hoa, mảng ghép trong dàn diễn viên chính Nguyễn Quang Hải cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc thể hiện mình. Cầu thủ 21 tuổi là người ghi bàn thắng thứ 4 cho đội nhà với cú đá phạt chân trái không thể chê vào đâu được ở phút 88.

Đỗ Văn Thuận (CLB: TP Hồ Chí Minh)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-11-V-League-2018

Nếu như Hà Nội FC có Hùng Dũng thì CLB TP.HCM lại có Văn Thuận. Với lối chơi mạnh mẽ và giàu tính chiến đấu, cầu thủ 26 tuổi đã góp công lớn giúp thầy trò HLV Toshiya Miura giành lại 1 điểm tại phố Núi hôm 3/6. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến tình huống nã đại bác không thể cản phá gỡ hoà 2-2 ở phút 70…

Nguyễn Văn Toàn (CLB: Hoàng Anh Gia Lai)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-11-V-League-2018

Văn Toàn là một trong những điểm sáng đáng chú ý của HAGL tại vòng 11 V.League 2018. Cầu thủ 22 tuổi thi đấu nhiệt huyết, mạnh mẽ cả trong tấn công lẫn công tác hỗ trợ phòng ngự. Bên cạnh đó, anh cũng đóng góp 1 bàn thắng với cú sút quyết đoán trong vòng 16m50 sau đường chuyền dọn cỗ của Văn Thanh.

Andre Fagan (CLB: Hải Phòng)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-11-V-League-2018

Andre Fagan tiếp tục thể hiện phong độ rực sáng tại V.League 2018 khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Hải Phòng đả bại Sài Gòn FC trên sân khách. Đây cũng pha lập công thứ 5 của “Siêu nhân” người Jamaica – người đang có được bộ ưu điểm tuyệt vời về thể lực, tốc độ, khả năng bứt phá, tạo đột biến và dứt điểm mẫu mực.

Đỗ Merlo (CLB: SHB Đà Nẵng)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-11-V-League-2018

Đỗ Merlo đã có 90 phút hoàn hảo tại Hoà Xuân chiều 3/6 khi có mặt trong cả hai tình huống thành bàn của SHB Đà Nẵng. Đó đều là những pha bóng cho thấy điểm mạnh, vượt trội nhất của tiền đạo 33 tuổi. Bao gồm kỹ năng chọn vị trí, tỳ đè, không chiến và dứt điểm chính xác.

HLV Toshiya Miura (CLB: TP Hồ Chí Minh)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-11-V-League-2018

CLB TP.HCM đã trải qua 47 phút đầu trong… ác mộng. Điều này tưởng chừng sẽ khiến họ gục ngã và cam lòng ra về với một thất bại nối tiếp. Tuy nhiên, thuyền trưởng Toshiya Miura đã không để lại cho điều đó xảy ra.

Một loạt quyết định thay đổi chiến thuật cũng như nhân sự được đưa ra. Và liền lập tức, đội bóng Sài thành đã có luôn 2 bàn gỡ chóng vánh chỉ trong 2 phút. CLB TP.HCM rời Pleiku với 1 điểm quý giá, và tất nhiên công lớn thuộc về ông thầy người Nhật.

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-11-V-League-2018

Đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League 2018. Ảnh: Goal.com