Đội hình tiêu biểu vòng 3 V-League 2018

(VOH) – Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ứng cử viên vô địch FLC Thanh Hóa ở vòng 3 V-League, ĐKVĐ Quảng Nam đóng góp đến 3 cầu thủ vào đội hình tiêu biếu vòng đấu này do GOAL bình chọn.

Lê Văn Hưng (CLB: SHB Đà Nẵng)

SHB Đà Nẵng tiếp tục bất bại dù phải làm khách của đội bóng khó chơi Sanna Khánh Hòa. Hàng thủ đội bóng sông Hàn đã chơi rất tốt ở trận derby miền Trung và thủ thành Văn Hưng là người nổi bật nhất. Anh đã có nhiều pha cản phá xuất sắc làm nản lòng các chân sút bên phía chủ nhà.

Nguyễn Anh Hùng (CLB: Hải Phòng)

Chịu rất nhiều sức ép từ phía chủ nhà Nam Định nhưng hàng thủ Hải Phòng đã có một trận đấu thành công. Anh Hùng, cầu thủ từng bị gãy chân, đã cày ải bền bỉ và khóa chặt những đường lên bóng của đội bóng thành Nam nơi hành lang anh trấn giữ. Một trận đấu rất ấn tượng của cầu thủ gốc xứ Nghệ.

Thiago Melo (CLB: Quảng Nam)

Thiago tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng của mình trong đội hình nhà ĐKVĐ Quảng Nam. Dù phải đối đầu với nhiều chân sút cự phách bên phía FLC Thanh Hóa như Omar, Đình Tùng, Karube, Văn Thắng..., nhưng hàng thủ Quảng Nam dưới sự chỉ huy của Thiago vẫn đứng vững, gián tiếp mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Tam Kỳ.

Nguyễn Thanh Hiền (CLB: Than Quảng Ninh)

Thanh Hiền đã mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của Than Quảng Ninh trước SLNA nhưng sau đó cầu thủ gốc miền Tây sông nước đã thi đấu bằng một ý chí nỗ lực. Anh quyết tâm chuộc lỗi và đã thành công với bàn thắng gỡ hòa 2-2 từ một cú ra chân nhanh như điện. Một điểm giành được đã chính thức giúp Than Quảng Ninh vượt lên ngôi đầu bảng.

Đỗ Văn Thuận (CLB: TP.HCM)

Trong ngày đối đầu đội bóng cũ, Văn Thuận tiếp tục chứng minh được khả năng của một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất V-League. Khả năng cầm bóng, tranh chấp và điều tiết tốt của Văn Thuận đã giúp CLB TP.HCM kiểm soát tuyến giữa vượt trội. Từ đó, mở ra cơ hội cho các chân sút phía trên ghi bàn, đánh bại Sài Gòn FC.

Phan Thanh Hưng (CLB: Quảng Nam)

Hưng "vịt" tiếp tục chứng tỏ sự bền bỉ cùng kinh nghiệm trận mạc trong trận đấu khó khăn với FLC Thanh Hóa. Sự năng nổ và "nhiệt" của tiền vệ gốc Đà thành đã giúp tuyến giữa của Quảng Nam không hề kém cạnh đối thủ. Anh còn là người trực tiếp lập công, ghi bàn thắng quyết định với một cú đệm bóng cận thành.

Trần Phi Sơn (CLB: TP.HCM)

"Ronaldo xứ Nghệ" đã có một trận đấu tuyệt hay trong màu áo đội bóng mới CLB TP.HCM ở cuộc so tài với Sài Gòn FC. Liên tục khuấy đảo hành lang cánh của đối thủ, đôi khi bó vào trung lộ chơi tự do như một tiền đạo ảo, Phi Sơn đã có bàn thắng đầu tiên ở V-League 2018 khi mở tỷ số vào lưới đội bóng cùng thành phố.

Phan Đình Thắng (CLB: Quảng Nam)

Người liên tục làm khổ hành lang phải của FLC Thanh Hóa trong trận thua 0-1 trước ĐKVĐ Quảng Nam chính là Đình Thắng. Những tình huống xử lý khôn khéo, kỹ thuật ở biên của Đình Thắng khiến người xem phải "ồ" lên thích thú. Chắc chắn, tiền vệ này sẽ còn giữ vai trò quan trọng trong đội hình của đội chủ sân Tam Kỳ.

Mạc Hồng Quân (CLB: Than Quảng Ninh)

Mạc Hồng Quân đang chơi rất ổn định trong màu áo Than Quảng Ninh và là một quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Phan Thanh Hùng. Chơi ở vị trí tiền vệ, dường như Hồng Quân đang phát huy tốt nhất điểm mạnh của mình. Anh chính là người ghi bàn mở tỷ số trước SLNA bằng một cú vô-lê đẹp mắt ngoài vòng cấm.

Osmar Francisco (CLB: SLNA)

Mà trình diễn của Osmar trong trận hòa 2-2 trước Than Quảng Ninh mang đến cho người hâm mộ xứ Nghệ sự yên tâm về chất lượng của ngoại binh. Tiền đạo từng chơi rất hay trong màu áo HAGL nhưng rồi phải nghỉ vì gãy chân đã có sự trở lại tuyệt vời ở V-League. Anh trực tiếp ghi 1 bàn và thực hiện 1 kiến tạo cho SLNA.

Patiyo Tambwe (CLB: XSKT Cần Thơ)

Xuất sắc - đó là 2 từ để nói về màn thể hiện của Patiyo trước B.Bình Dương với 1 cú đúp bàn thắng. Tiền đạo kỳ cựu của V-League chứng tỏ anh vẫn chưa hết thời và trực tiếp giúp đội bóng Tây Đô hạ cựu vương để giành 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

HLV trưởng Đinh Hồng Vinh (CLB: XSKT Cần Thơ)

Vị tướng trẻ ở mùa giải V-League đầu tiên đã có được chiến thắng ấn tượng 2-1 trước cựu vương B.Bình Dương. Đây sẽ là một sự động viên, khích lệ để HLV Đinh Hông Vinh nỗ lực hơn nữa, cùng XSKT Cần Thơ giành những kết quả ấn tượng hơn trong thời gian tới.

Đội hình tiêu biểu vòng 3 V-League 2018. Ảnh: Gool.com