Đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League 2018

(VOH) – Đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League 2018 chào đón sự trở lại của Andre Fagan và Mạc Hồng Quân, hai nhân tố đã “mất tích” trong thời gian khá dài.

Cùng VOH Online điểm qua đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League 2018 do GOAL bình chọn.

Phạm Văn Phong (CLB: Sài Gòn)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-6-V-League

Cựu thủ thành Đồng Nai đã thi đấu rất tốt trong thời gian được trao găng bắt thay Đức An dính chấn thương. Trận gặp Hà Nội FC có thể xem là màn trình diễn 5 sao của Văn Phong. Không có gì phải phàn nàn khi người nhện 25 tuổi được gọi tên trong đội hình tuần này.

Quế Ngọc Hải (CLB: Sông Lam Nghệ An)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-6-V-League

Thi đấu trên sân khách, song không vì vậy B. Bình Dương trở thành đối thủ dễ chịu dành cho chủ nhà xứ Nghệ. Dù vậy, trận này hàng thủ SLNA dưới sự chỉ huy của thủ lĩnh họ Quế đã đứng vững trước mọi áp lực, qua đó giúp đội nhà thu về 1 điểm tối thiểu.

Phạm Đăng Tuấn (CLB: Hoàng Anh Gia Lai)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-6-V-League

Trung vệ trẻ của đội bóng phố Núi đã có 90 phút tốt nhất từ đầu mùa. Thi đấu tỉnh táo, chắc chắn và có sự liền lạc với các vệ tinh còn lại trong hệ thống 5 hậu vệ. Chính sự ổn định này đã giúp hàng thủ HAGL đứng vững trong suốt 90 phút và giành thắng lợi thuyết phục 2-0.

Nguyễn Tiến Duy (CLB: Sài Gòn)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-6-V-League

Trước Hà Nội FC, dàn cầu thủ Sài Gòn FC đã thi đấu một trong những trận hay nhất từ đầu mùa. Mà hàng thủ, với Văn Phong và Tiến Duy, là những cái tên đáng chú ý nhất. Cùng nhau, họ đã hoá giải thành công những mũi công nguy hiểm nhất của đội chủ nhà.

Nguyễn Tăng Tuấn (CLB: XSKT Cần Thơ)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-6-V-League

Cựu binh Tăng Tuấn đã có một ngày trở lại quê hương đầy đáng nhớ. Kinh nghiệm, bản lĩnh, sự xông xáo và hiệu quả trong lối chơi của tiền vệ 32 tuổi đã giúp XSKT Cần Thơ lội dòng nước ngược thành công để lấy về 1 điểm trước FLC Thanh Hoá.

Mạc Hồng Quân (CLB: Than Quảng Ninh)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-6-V-League

Đã khá lâu rồi người ta mới được chứng kiến một Mạc Hồng Quân xông xáo và bùng nổ như buổi tối 21/4. Trước Nam Định, anh được HLV Phan Thanh Hùng trao trọn niềm tin trong 90 phút, đã đền đáp bằng một bàn thắng quyết định kèm phong độ chói sáng.

Triệu Việt Hưng (CLB: Hoàng Anh Gia Lai)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-6-V-League

Cũng như Minh Vương, Việt Hưng đã có 90 phút khá thoải mái trước một đối thủ thi đấu rời rạc. Cầu thủ 21 tuổi trình diễn phong thái của một thủ lĩnh tuyến giữa, điều tiết và phân phối bóng tốt, thực hiện nhiều đường chuyền chuẩn xác, khá sáng nước.

Trần Minh Vương (CLB: Hoàng Anh Gia Lai)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-6-V-League

Màn thể hiện dưới sức của SHB Đà Nẵng đã giúp dàn cầu thủ trẻ phố Núi có ngày thi đấu dễ dàng ngoài mong đợi. Một trong số những cái tên đã thi đấu tốt ở trận này không ai khác chính là Minh Vương. Tài năng người Thái Bình là người ấn định tỷ số 2-0 với cú ra chân cực hiểm.

Nguyễn Hữu Sơn (CLB: Sài Gòn)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-6-V-League

Trận derby nhà bầu Hiển hôm 22/4 đã chứng kiến sự bùng nổ của hàng loạt nhân tố “lạ” bên phía đội khách. Mà trong đó, Hữu Sơn – cầu thủ ghi bàn mở tỷ số, chính là cái tên đáng chú ý nhất. Trưởng thành từ lò Hà Nội, tài năng 22 tuổi đã phải chờ đến mùa giải V-League thứ 3 để có được bàn thắng mở hàng cho sự nghiệp.

Andre Fagan (CLB: Hải Phòng)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-6-V-League

Với việc Errol Stevens sắm vai chim mồi và bị phong toả khá chặt, Andre Fagan đã có 90 phút “dễ thở” hơn một chút để trình diễn những kỹ năng tốt nhất. Không chỉ một bàn thắng quý giá, đó còn là những cú nước rút và dứt điểm đầy khó chịu, không ít lần đặt khung thành của Thanh Diệp vào hoàn cảnh khó khăn.

Joel Vinicius (CLB: Than Quảng Ninh)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-6-V-League

Chấn thương dài hạn của Eydison Teofilo đã vô tình mở ra cơ hội thể hiện dành cho Joel Vinicius. Dù không ghi bàn, chân sút 24 tuổi người Brazil vẫn thể hiện rất tốt vai trò của một trung phong đá cao nhất. Anh hoàn thành mọi công việc từ di chuyển, làm tường, phối hợp cho đến kiến tạo.

HLV trưởng Phan Văn Tài Em (CLB: Sài Gòn)

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-6-V-League

Sau những khởi đầu gian truân cùng Sài Gòn FC, chiến lược gia trẻ tuổi nhất V-League 2018 cuối cùng đã tìm thấy ánh bình minh trong công việc. Tại Hàng Đẫy, đội bóng của Tài Em đã trình diễn một lối hiệu quả, bắt mắt và được đánh giá còn tốt hơn cả chủ nhà. Hy vọng đây sẽ là cột mốc khởi đầu đưa Sài Gòn FC thoát ra khỏi vòng xoáy khủng hoảng và chạm đến những điều tích cực hơn trong tương lai.

Doi-hinh-tieu-bieu-vong-6-V-League

Đội hình tiêu biểu vòng 6 V-League 2018. Ảnh: Goal.com