Đội hình xuất phát Việt Nam vs Thái Lan: Bất ngờ Tiến Linh

Ít giờ trước khi trận đại chiến Thái Lan - Việt Nam bắt đầu, đội hình xuất phát 2 đội đã được xác định, với một vài sự thay đổi rất bất ngờ.

Tiến Linh, Tuấn Anh đá chính

Chuẩn bị có trận chiến quan trọng tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã có những quyết định gây bất ngờ với Thái Lan. Hôm nay, ĐT Việt Nam vẫn sẽ ra quân với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc, nhưng vẫn có những cái tên gây ngạc nhiên với người Thái.

Dưới hàng phòng ngự, bộ tứ quen thuộc Văn Lâm – Duy Mạnh – Ngọc Hải – Tiến Dũng ra sân ngay từ đầu. Bên hành lang cánh phải, Trọng Hoàng đã kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong đội hình xuất phát, nhưng bên đối diện, Hồng Duy thay Đoàn Văn Hậu đá chính.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm là Hùng Dũng và Tuấn Anh, trong khi những Đức Huy, Huy Hùng hay Xuân Trường phải chờ thời cơ vào sân sau. Trên hàng tiền đạo, Quang Hải và đội phó Văn Toàn sẽ đá chính, hỗ trợ cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Tiến Linh đá chính ngay từ đầu

Tiến Linh đá chính ngay từ đầu

Những sự sắp xếp bất ngờ và không thể đoán trước HLV Park sẽ nghĩ gì. Lão tướng Anh Đức không được lựa chọn từ đầu, còn 2 nhân tố Tiến Linh và Tuấn Anh là một sự ngạc nhiên lớn. Trong khi đó, Công Phượng có lẽ sẽ là quân bài dự bị chiến lược.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (5/9).

Đội hình xuất phát Thái Lan vs Việt Nam

Thái Lan (4-1-2-1-2): Siwarak - Tristan Do, Tom Bihr, Hemviboon, Bunmathan - Kesarat - Sarach, Phitiwat - Chanathip - Supachok, Thitiphan.

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng - Huy Hùng - Tuấn Anh - Hồng Duy, Văn Toàn - Tiến Linh - Quang Hải