Đội phó khuyên Liverpool quên ngay mục tiêu vô địch Premier League

Theo James Milner, ám ảnh về chức vô địch Premier League sẽ chỉ khiến cho Liverpool thêm phần áp lực.

Mùa trước, Liverpool đã giành điểm số cao nhất trong kỷ nguyên Premier League: 97. Nhưng trước một Man City quá xuất sắc, họ đành ngậm ngùi về đích thứ 2 với 1 điểm kém hơn. Dù sao, đoàn quân của Jurgen Klopp cũng được an ủi với cúp bạc Champions League sau khi đánh bại Tottenham 2-0 ở Madrid.

Đó là sự động viên lớn cho Liverpool hướng đến mùa giải 2019-20. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang có bước chạy đà tuyệt vời tại Premier League với chuỗi 10 trận thắng tới 9, còn lại cũng là 1 trận hòa trên sân Man United.

Milner không muốn Liverpool chịu nhiều áp lực

Milner không muốn Liverpool chịu nhiều áp lực

Niềm tin vào ngôi vô địch nước Anh của Liverpool sau tròn 30 năm đang dâng cao. Với James Milner, anh hiểu được khát khao nhìn thấy đội bóng vùng Merseyside đăng quang của người hâm mộ. Tuy nhiên, đội phó Liverpool cũng hiểu họ không nên tự gây áp lực cho mình.

Anh nói trên tờ The Guardian: “Người hâm mộ đã bắt đầu nghĩ tới chức vô địch Premier League. Chưa khi nào tôi thấy bầu không khí trong thành phố rạo rực như vậy. Nhưng phòng thay đồ của chúng tôi vẫn vậy, các cầu thủ luôn tràn đầy tự tin và tỉnh táo.”

“Hy vọng chức vô địch Champions League sẽ giúp mọi người càng thêm phần bản lĩnh. Tôi hy vọng mọi người hãy tận hưởng những thành quả của Liverpool. Chúng tôi cũng muốn giành cúp như bất cứ ai. Nhưng hạnh phúc là hành trình và lúc này, chúng ta hãy tận hưởng đi đã.”

“Vô địch Premier League không hề dễ dàng. Tôi đã may mắn có được nó 2 lần ở Man City. Mùa trước, chúng tôi đã tiến rất gần tới nó khi chơi thăng hoa cả mùa và có lúc bỏ xa phần còn lại tới 7 điểm. Sau cùng, chúng tôi vẫn chỉ có ngôi á quân.”

“Hiện tại, mọi thứ đều đang đứng về phía Liverpool. Bầu không khí quanh đội bóng luôn yên bình. Mọi người đều có niềm tin nhưng chúng tôi vẫn cần phải tiếp tục nỗ lực và phải tạm quên đi chức vô địch.”

C.T