Đội trưởng Liverpool lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA mùa này

Tiền vệ Henderson khẳng định Liverpool đang đi đúng hướng, anh cũng không quan tâm đến việc Man City sẽ thi đấu thế nào.

Man City và Liverpool vẫn đang tạo ra cuộc đua song mã đến chức vô địch ngoại hạng Anh. Ở vòng 6, Man xanh đánh bại Watford 8-0, sau đó Liverpool cũng chứng tỏ đẳng cấp bằng chiến thắng 2-1 trên sân của Chelsea. Trên bảng xếp hạng, thầy trò Klopp dẫn đầu với 18 điểm tuyệt đối sau 6 trận toàn thắng, Man City xếp thứ 2 với 5 điểm ít hơn.

Henderson không quan tâm đến Man City

Henderson không quan tâm đến Man City

Khi mà những đội bóng còn lại đều gặp những vấn đề khác nhau, nhiều khả năng Man City và Liverpool sẽ tiếp tục là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua tới chức vô địch. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Henderson khẳng định Liverpool đang đi đúng hướng, anh cũng không quan tâm đến việc Man City sẽ thi đấu thế nào.

“Liverpool vẫn đang tập trung vào những trận đấu cùng mình, chúng tôi nỗ lực trong từng trận đấu và cố gắng giành 3 điểm. Chúng tôi chỉ quan tâm tới những gì mình cần phải làm. Liverpool tập trung vào bản thân mình chứ không lo lắng về bất cứ đội bóng nào khác. Sự tập trung của chúng tôi dành cho đối thủ tiếp theo chứ không phải đội bóng nào khác”.

“Tôi không quan tâm đến việc Man City thi đấu thế nào. Nhưng chúng tôi chỉ cố gắng chơi tốt và giành những điểm số nhiều nhất có thể. Sau đó chúng tôi sẽ xem mình đứng ở đâu vào cuối mùa giải. Đối với Liverpool, chiến thắng là điều quan trọng nhất”.