Đội trưởng PSG hết lời khen ngợi HLV Pochettino

HLV Pochettino đã có danh hiệu đầu tiên cùng PSG chỉ sau 3 trận cầm quân, trung vệ đội trưởng Marquinhos của đội bóng nước Pháp đã chúc mừng ông thầy người Argentina.

Sau rất nhiều đồn đoán, Mauricio Pochettino cũng quyết định gia nhập Paris Saint-Germain dưới cương vị thuyền trưởng đội bóng thay cho Thomas Tuchel, người đã bị sa thải trước đó. Sau 2 trận đấu, 1 hòa và 1 thắng ở Ligue 1, PSG vừa có trận tranh Siêu Cúp Pháp với Marseille. 

PSG giành Siêu cúp Pháp
PSG giành Siêu cúp Pháp

Với những bàn thắng của  Mauro Icardi và Neymar, PSG giành chiến thắng 2-1. HLV Mauricio Pochettino đã giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện chỉ sau 3 trận trong vai trò là HLV trưởng của PSG. Như vậy là sau 12 năm huấn luyện, ông thầy người Argentina đã có danh hiệu đầu tiên. Điều này có ý nghĩa rất lớn với cựu HLV của Spurs. 

NHM PSG đang hy vọng rằng Pochettino sẽ mang về cho đội bóng nước Pháp thêm những danh hiệu, đặc biệt là chức vô địch Champions League. Trung vệ đội trưởng Marquinhos của đội bóng nước Pháp đã chúc mừng ông thầy người Argentina. Anh nói:

"Có một huấn luyện viên mới với triết lý mới, không phải lúc nào cũng dễ dàng thay đổi ngay lập tức nhưng Pochettino là một huấn luyện viên xuất chúng. Ông ấy nói chuyện rất nhiều với các cầu thủ và giải thích rõ những gì bản thân muốn thay đổi. Ông ấy vừa giành danh hiệu đầu tiên với PSG, đó cũng là danh hiệu đầu tiên mà Pochettino có được".

"Tôi xin chúc mừng ông ấy với danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp, ông ấy xứng đáng với điều đó. Chắc chắn PSG sẽ tiến bộ dưới thời Pochettino. Chúng tôi tự tin có thể tiếp tục cùng nhau hướng đến những danh hiệu. Toàn đội tin tưởng tuyệt đối vào ông ấy".