Đồng đội MU dọa trộm điện thoại không cho Pogba ra đi

Tiền vệ Andreas Pereira nói đùa rằng anh sẽ trộm điện thoại của ​Paul Pogba để đảm bào ngôi sao người Pháp không thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Sau thêm một mùa giải thất bại ở Old Trafford với cảnh tay trắng danh hiệu và bủa vây bởi đủ loại lùm xùm rắc rối, tương lai của Paul Pogba trong màu áo Manchester United lại bị đặt dấu hỏi lớn trong mùa hè này, nhất là khi tiền vệ người Pháp đang đứng trước cơ hội trở về Juventus hay được mời gọi hấp dẫn bởi Real Madrid của huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane.

Paul Pogba

Trước nguy cơ mất đi ngôi sao lớn nhất của đội bóng, Andreas Pereira nói đùa rằng sẽ sẵn sàng trộm cả điện thoại để đảm bào đàn anh 26 tuổi không thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Chia sẻ của cầu thủ 23 tuổi: “Tập luyện và thi đấu cùng với Pogba thực sự rất tuyệt. Anh ấy luôn là người nổi bật nhất trong nhóm.”

“Pogba vô cùng quan trọng với Man United, không chỉ trên khía cạnh chuyên môn. Anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi, là người tôi đã luôn học hỏi mỗi ngày suốt từ khi mới 16 tuổi. Anh ấy như người nhà thân thiết của tôi. Chắc tôi sẽ phải trộm điện thoại của anh ấy mất để khỏi nói chuyện với ai khác nữa ngoài CLB.”

Trong khi đó, tay đại diện Mino Raiola tiếp tục khiến Quỷ Đỏ hoang mang với những phát biểu úp mở ỡm ờ về tương lai Pogba. Siêu cò lắm trò người Hà Lan gốc Ý cho biết: “Tôi chẳng có gì để nói thêm lúc này hết cả. Ở lại MU sao? Ai biết đâu đấy, tôi chỉ biết chờ đợi từng ngày trôi qua như thế nào thôi. Chẳng có gì chắc chắn hết cả, nay đây mai đó mà.”