Donny van de Beek tiết lộ lý do gia nhập MU

Tiền vệ Donny van de Beek cập bến MU ở Hè 2020 với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro, ngôi sao sinh năm 1997 cũng đã tiết lộ lý do tại sao cập bến sân Old Trafford.

Manchester United đã mua thành công Donny van de Beek từ Ajax. Tiền vệ người Hà Lan nhanh chóng gây ấn tượng mạnh trong trận đấu giao hữu gặp Aston Villa. Anh nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Ole Gunnar Solskajer. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro sẽ giúp ông thầy người Na Uy có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

Donny van de Beek tiết lộ lý do gia nhập MU
Donny van de Beek tiết lộ lý do gia nhập MU

Cầu thủ 22 tuổi được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Và mới đây, trong một lần được phỏng vấn, ngôi sao sinh năm 1996 dã đưa ra lời phát biểu thu hút cảm tình từ NHM. Khi được hỏi về lý do tại sao cập bến MU, cựu sao Ajax nói:

"Tôi yêu MU từ nhỏ, tôi thường xuyên theo dõi những trận đấu của họ. Old Trafford là sân vận động tuyệt vời. MU có rất nhiều cầu thủ người Hà Lan và thật tuyệt khi theo dõi họ thi đấu cho MU. Bạn có thể kể đến vài cái tên quen thuộc như Daley Blind, Van der Sar, Van Persie".

"Tôi đã bị dao động ngay khi nhận được lời đề nghị từ MU, thật khó để bỏ qua lời đề nghị từ họ. Tôi sẽ nỗ lực hết khả năng, tôi muốn cùng MU giành những danh hiệu".