Dortmund nhận tin cực vui từ Marco Reus

Dortmund nhận tin vui khi tiền vệ Marco Reus đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Marco Reus là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Dortmund. Ngôi sao sinh năm 1989 cũng đang đeo băng thủ quân của đội bóng vùng Ruhr. Trong khi các đồng đội chọn cách rời đi để giành danh hiệu thì cầu thủ này vẫn tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Đức.

Dortmund nhận tin cực vui từ Marco Reus
Dortmund nhận tin cực vui từ Marco Reus

Tuy nhiên, Marco Reus dính quá nhiều chấn thương.  Ở mùa giải vừa rồi, tiền đạo người Đức đã bỏ túi 12 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 26 trận ra sân trên mọi đấu trường. Nếu số 11 không gặp chấn thương trong trận gặp Werder Bremen tại cúp quốc gia hồi tháng 2, thành tích của anh đã được gia tăng đáng kể.

Trong mọi trường hợp, ngôi sao sinh năm 1989 vẫn là gương mặt quan trọng của Dortmund. Chính vì thế, mặc cho đội bóng vùng Ruhr phần lớn sẽ phụ thuộc vào dàn cầu thủ trẻ của mình ở mùa giải tới nhưng Reus vẫn là sự bổ sung quan trọng khi anh tái xuất. Và nguồn tin từ BILD đã tiết lộ một thông tin đáng chú ý.

Cụ thể, Reus đã hồi phục chấn thương sau giai đoạn dài ngồi ngoài. Anh sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở chuyến làm khách đến Duisburg nhằm chuẩn bị cho vòng 1 cúp quốc gia vào tháng 9.