Dortmund quyết định tương lai HLV Lucien Favre

Dortmund tuyên bố không sa thải HLV Lucien Favre, họ vẫn tiếp tục trao cơ hội cho ông này.

Mùa giải vừa qua, Dortmund đã chơi rất tốt. Đã có những thời điểm họ chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch ở Bundesliga, nhưng cuối cùng Bayern Munich vẫn là đội về đích đầu tiên. Không thể vô địch Bundesliga nhưng thầy trò Lucien Favre được khen ngợi rất nhiều. NHM Dortmund hy vọng đội bóng của mình có thể bứt phá ở mùa giải 2019/20.

Dortmund quyết định tương lai HLV Lucien Favre

Dortmund quyết định tương lai HLV Lucien Favre

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Dortmund chưa đáp ứng kỳ vọng. Đội bóng vùng Ruhr vừa có trận hòa đầy thất vọng với tỉ số 3-3 trước Paderborn vào cuối tuần rồi. Nhiều người sẽ ca ngợi tinh thần thi đấu kiên cường của đội bóng áo vàng đen trong hiệp 2 nhưng vào 45 phút đầu tiên, thủ thành Roman Burki đã bị tân binh Bundesliga sút tung lưới 3 lần. Vì điều đó nên khiến NHM cảm thấy đây là màn trình diễn thất vọng của thầy trò Favre.

Chỉ giành được 1 điểm tại sân nhà, đội bóng vùng Ruhr rớt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đáng buồn hơn đây không phải giai đoạn đầu tiên Dortmund thể hiện phong độ thất thường tại Bundesliga. Bởi vì sau 12 vòng đấu, đội chủ sân Signal Iduna Park chỉ thắng 5 nhưng hòa 5 và thua 2.

Thành tích hiện tại không thể khiến BLĐ hài lòng, đã có tin đồn cho rằng Lucien Favre có thể bị sa thải. Mới nhất, Dortmund tuyên bố không sa thải HLV Lucien Favre, họ vẫn tiếp tục trao cơ hội cho ông này.

"Lucien Favre thân mến, chúng tôi vẫn tin tưởng vào ông. Sau cùng, bóng đá vẫn là thứ được xác định bởi kết quả. Chúng tôi muốn ông và toàn đội thay đổi tình hình. Ông sẽ nhận được tất cả hỗ trợ mà chúng tôi dành cho ông."